Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 7/11: Game thủ chơi VLTK Mobile “Không một sự kiện, không một cái code”

07-11 11:29

Game thủ chơi VLTK Mobile “Không một sự kiện, không một cái code”, 3Q Siêu Quậy tổ chức sự kiện Đua Top Open Beta nhận ngay iPhone 7... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ chơi VLTK Mobile giãy bày: “Không một sự kiện, không một cái code”. Phấn đấu chạm mốc 60 server vào cuối tuần qua, BQT game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới S58 trong sự bức xúc của đông đảo game thủ. Với lý do mở nhiều server để giải quyết tình trạng xếp hàng tạo cơ hội cho tân thủ trải nghiệm game, song chính người chơi lại tố cáo NPH mượn cớ chính đáng để trục lợi riêng.

diem-tin-sang-7-11-game-thu-vltk-mobile-khong-mot-su-kien-khong-mot-event-khong-mot-cai-code

Một game thủ nói “Tin tôi đi, tròn 1 tháng ra mắt sẽ đủ 100 sever :)) Sever 5 đông luôn xếp hàng của tôi đã đi bớt hết rồi, sắp loãng cmnr”. Bên cạnh đó, nhiều game thủ cho rằng BQT game chú tâm mở máy chủ mới nhưng không có lấy một sự kiện đích thực dành cho anh em “Không 1 sự kiện không 1 event không 1 cái code dù là lễ lượt hay ngày thường chỉ có ra server và server ;)) khi nào đủ tiền vốn và lời thì sập game nhanh thôi”, “Lướt từ trên xuống dưới. Chả thấy đăng bài tin tức gì cả. Chỉ thấy ra sever mới. Thôi dù gì mobile cx chả được vào đâu cả. Chơi cho hết mấy tháng lương. Nạp tiền vào giờ nghĩ lại mới thấy mình ngu. Không biết khi nào sv sập”. Nên chăng NPH VNG nên đi chậm mà chắc cùng game thủ trước khi mất cả chì lẫn chài.

[754]

3Q Siêu Quậy tổ chức sự kiện Đua Top Open Beta nhận ngay iPhone 7. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt đầy ấn tượng vào 9/11 tới đây, BQT game đã chính thức triển khai sự kiện Đua Top Open Beta nhưng mới ở chế độ thả thính hiện chưa có thể lệ chơi chính thức. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin để anh em có cơ hội tham gia.

diem-tin-sang-7-11-game-thu-vltk-mobile-khong-mot-su-kien-khong-mot-event-khong-mot-cai-code

Một chút thông tin về 3Q Siêu Quậy, đây là game mobile đặc sắc đề tài Tam Quốc đến từ NPH VTC Game. Tựa game gây ấn tượng nhờ lối chơi kết hợp nhập vai – chiến thuật – đấu bài ma thuật và cơ chế vuốt – thả skill tương tự siêu phẩm Clash of Royale, khi mỗi vị tướng đều sở hữu bộ skill đặc trưng và xuất hiện ngẫu nhiên trong quá trình giao đấu.

[767]

Loạn Tam Giới 3D tung Landing Page, sớm định ngày ra mắt. Chính thức vào ngày 3/11 hôm qua, trang landing page tại địa chỉ http://loantamgioi.vn/ đã được hé lộ báo hiệu thời điểm ra mắt trò chơi Loạn Tam Giới 3D đã gần kề.

diem-tin-sang-7-11-game-thu-vltk-mobile-khong-mot-su-kien-khong-mot-event-khong-mot-cai-code

Như 9Gate đưa tin, Loạn Tam Giới 3D là sản phẩm được Kingsoft đầu tư mạnh để thay đổi cái nhìn của thị trường về thể loại game thẻ bài. Rất nhiều thay đổi đột phá đã được Kingsoft mang đến cho Loạn Tam Giới 3D từ gameplay, âm thanh và đặc biệt là phần hình ảnh... giúp sản phẩm này được đánh giá rất cao tại thị trường Trung Quốc.

[787]

Bát Quái Trận Đồ khiến game thủ tức sôi máu khi thất hứa ngày ra mắt chính thức. Mới đây, admin của trò chơi đã một lần nữa xác nhận thời gian ra mắt “chắc chắn tuần sau” làm game thủ dậy sóng. Bởi trước đó, theo như thông tin của BQT thì trò chơi đáng lẽ đã được trình làng. Song đến nay vẫn chỉ là những mốc thời gian chung chung.

diem-tin-sang-7-11-game-thu-vltk-mobile-khong-mot-su-kien-khong-mot-event-khong-mot-cai-code

Game thủ có tên T.C.P lên tiếng “Đầu tiên là cuối tháng 10. Sau đó là đầu tháng 11. "Tuần sau" thì là giữa tháng 11 rồi.Chưa mở cửa game cách làm việc đã cao su rồi”. Có lẽ sự mong mỏi này cũng đến từ tình cảm yêu mến của game thủ dành cho Bát Quái Trận Đồ, sớm được tay trên tay tựa game chiến thuật dàn quân khiến cả cao thủ Chim Sẻ Đi Nắng say như điếu đổ.

[789]

Võ Lâm Returns ra mắt landing page – hỗ trợ game thủ tận răng. Nhằm hỗ trợ game thủ tối đa, NPH Soha game đã chính thức ra mắt landing page tại địa chỉ: http://volam.sohagame.vn/landing

diem-tin-sang-7-11-game-thu-vltk-mobile-khong-mot-su-kien-khong-mot-event-khong-mot-cai-code

Đến với Võ Lâm Returns, người chơi không chỉ ấn tượng mạnh với tạo hình nhân vật, bối cảnh game mang đậm chất võ lâm đời đầu. Không chỉ giữ được linh hồn PK của dòng game online đời đầu, vừa phá vỡ mọi giới hạn PK, đem đến những trận đánh kinh điển trở lại trên mobile một cách chân thật và sống động nhất.

[776]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0