Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 2/11: VTC Mobile tự phong Võ Lâm Minh Chủ mới là tân vương dòng game kiếm hiệp

02-11 11:23

VTC Mobile tự phong Võ Lâm Minh Chủ mới là tân vương dòng game kiếm hiệp, Lục Long Tranh Bá 3D sẽ tiến hành đóng máy chủ để bảo trì gộp server... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

VTC Mobile tự phong Võ Lâm Minh Chủ mới là tân vương dòng game kiếm hiệp. Mới đây, trên fanpage của trò chơi, NPH đã tự phong cho sản phẩm Võ Lâm Minh Chủ là  tân vương dòng game kiếm hiệp, thách thức mọi giới hạn. Nếu chỉ như vậy sẽ không có gì đáng bàn, nhưng đội ngũ phát triển game không ngần ngại lôi cả Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – một sản phẩm của VNG để so sánh “Không phải VLTK Mobile đây mới là tân vương dòng game kiếm hiệp”, trong khi phía đại diện game lại phản pháo rằng "Xin đừng đánh đồng chúng tôi với VLTK Mobile"?!

Điểm Tin Sáng 2/11: VTC Mobile tự phong Võ Lâm Minh Chủ mới là tân vương dòng game kiếm hiệp

Có vẻ như chiến lược truyền thông “bạo miệng” mà VTC Mobile theo đuổi cho tựa game này vẫn chưa dừng lại ở phát ngôn gây shock của Giám đốc truyền thông Võ Lâm Minh Chủ, hay sự kiện lùi ngày Open Beta để update tính năng đặc biệt.

[774]

Cuối cùng ngày đó cũng đã tới, Lục Long Tranh Bá 3D sẽ tiến hành đóng máy chủ để bảo trì gộp server. Như vậy, sau bao ngày đợi chờ, cuối cùng game thủ Lục Long Tranh Bá 3D cũng được toại nguyện phần nào khi BQT sẽ tiến hành gộp server từ 8:00 - 10:00 ngày 2/11/2016 (bảo trì kết thúc sớm hay muộn tùy theo tình hình thực tế).

Điểm Tin Sáng 2/11: VTC Mobile tự phong Võ Lâm Minh Chủ mới là tân vương dòng game kiếm hiệp

Danh sách gộp server: S11&S12; S13&S14; S15&S16. Quà đền bù: 500 Kim Cương Khóa (S11&S12; S13&S14; S15&S16). Động thái này của BQT đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và hoan nghiêng của người chơi – vốn bám trụ với Lục Long Tranh Bá 3D suốt thời gian dài chỉ để chờ cơ hội đổi mới.

[662]

Thánh Nữ 3D - Ấn định mở tải 2/11, Open Beta ngày 3/11. Sau thời gian chuẩn bị, tựa game được mệnh danh chuẩn PK cho giới mày râu đã sẵn sàng đến tay game thủ Việt vào ngày mở tải đầu tiên 2/11/2016.

Trailer game chính thức

Ngay từ những ấn tượng đầu tiên, Thánh nữ 3D đem tới cho người chơi những hình ảnh đẹp mắt với độ nét cao nhờ được thiết kế theo phong cách hoạt hình trên nền đồ họa 3D tân tiến. Bên cạnh đó, nhân vật, hiệu ứng kỹ năng... đều hiện lên trong mắt người chơi một cách nổi bật và rực rỡ nhờ việc sử dụng nhiều màu sắc với độ sáng cao, thể hiện sự tương phản rõ rệt.

[768]

Vặn hết công lực ra mắt, 3Q Siêu Quậy vẫn bị game thủ trách cứ. Là một trong những tựa game chiến thuật đề tài Tam Quốc được đánh giá cao, 3Q Siêu Quậy đã tiến hành Alpha Test vào ngày 24/10 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của game thủ Việt.

Điểm Tin Sáng 2/11: VTC Mobile tự phong Võ Lâm Minh Chủ mới là tân vương dòng game kiếm hiệp

Ngay sau khi kết thúc thời gian thử nghiệm, BQT game đã khá nhanh chóng tiến hành sửa lỗi, up bản tải để chuẩn bị cho ngày ra mắt vào 9/11 tới đây nhưng có lẽ với người chơi dù có nhanh đến mấy cũng khó có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bởi vậy mà khi công bố thời gian Open Beta, không ít game thủ bức xúc cho rằng NPH cố tình om hàng lâu, thậm chí còn đe dọa nghỉ chơi cho khỏe. Nhưng có lẽ game thủ Việt đã quên mất các mobile game kéo dài 2 tháng, thậm chí gần 3 tháng mới mở cửa như Kiếm Tung Mobile, hay mới đây là Võ Lâm Return, và trường hợp đặc biệt là Biệt Kích Mobile… Cũng bởi sự đòi hỏi có phần khó chiều mà admin đã phải lên tiếng “Làm sao chiều lòng các Chúa Công bây giờ. Alphatest xong các Chúa Công phải cho Tiểu Kiều cùng các admin thời gian sửa lỗi, úp bản tải và truyền thông, quảng cáo nữa thì sever mới đông tấp nập được chứ ạ”

[767]

Nhận quà đầy tay khi tham gia ngay buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D vào ngày 12/11. Như 9Gate đưa tin trước đó, Ỷ Thiên 3D sẽ tiến hành Big Offline tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 12/11. Khi tham gia offline, game thủ sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị như Giftcode trị giá 500k, bốc thăm trúng thưởng, quà minigame, Giao lưu với FapTV & Mì Gõ, Cặp Uyên Ương May Mắn… Anh em quan tâm tham gia ngay nhận quà đầy tay.

Điểm Tin Sáng 2/11: VTC Mobile tự phong Võ Lâm Minh Chủ mới là tân vương dòng game kiếm hiệp

Được đánh giá là một trong những siêu phẩm bom tấn cuối năm 2016, ngay từ khi mới ra mắt game thủ Việt, Ỷ Thiên 3D đã liên tiếp chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi liên tục khai mở 13 server với hơn 700.000 người chơi tính đến thời điểm hiện tại. Và để đáp lại sự mong đợi của cả cộng đồng, Ỷ Thiên 3D đã chính thức hé lộ những thông tin về buổi offline đầu tiên khiến game thủ phấn khích tột độ.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0