Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 14/2: Reign of Warlords - Game giải trí hay hành xác người chơi?

14-02 11:09

Reign of Warlords: Game giải trí hay hành xác người chơi? Không chơi Liên Quân Mobile sáng nay chỉ vì đợi đến đúng 10h tải Boom... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Reign of Warlords: Game giải trí hay hành xác người chơi? Bài viết phàn nàn lần thứ 3 của một thành viên trong cộng đồng RoW đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, cụ thủ L.T.K mở đầu bằng câu hỏi “Xin cho hỏi là chơi game hay hành xác mà các bác thức tới 2-3h khuya? Chơi để giải trí hay chơi để giết sức khoẻ?”

Điểm Tin Sáng 14/2: Reign of Warlords: Game giải trí hay hành xác người chơi?

Điểm Tin Sáng 14/2: Reign of Warlords: Game giải trí hay hành xác người chơi?

Như gãi đúng chữa ngứa, ngay lập tức một cuộc khẩu chiến bùng lên chia thành hai nhánh, một tán đồng và hai phản đối dữ dội “Đừng lấy giờ giấc của bạn áp đặt cho người khác, không phải ai cũng đi làm buổi sáng ngủ buổi tối giống bạn, còn có người làm việc đêm nửa. Chưa kể, nếu là 1 người có trách nhiệm, tổ quốc đang lâm nguy sao mà yên giấc được”. Trước lượng gạch đá quá nhiều, chủ thớt đã phải tắt chức năng bình luận cho bài viết. Có lẽ, ở một cộng đồng lớn việc chơi game như thế nào dựa trên sự phù hợp của mỗi cá nhân, khó có thể áp đặt mong muốn cá nhân cho tất cả mọi người.

[763]

Không chơi Liên Quân Mobile sáng nay chỉ vì đợi đến đúng 10h tải Boom. Sau bao ngày chờ đợi, fan game đặt boom đã có thể tải game về máy từ ngày hôm nay để sẵn sàng trải nghiệm vào ngày 16/2 tới đây. Trước ngày Open Beta, tân thủ sẽ nhận được code thời trang Hậu Duệ Mặt Trời cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Hiện tại đã có rất nhiều anh em lót gạch chờ tải game với tâm trạng phấn kích và hào hứng “t đã không chơi Liên Quân sáng nay chỉ vì đợi đến đúng 10h tải Boom, và hi vọng game mới sẽ không làm t phải thất vọng”.

Điểm Tin Sáng 14/2: Reign of Warlords: Game giải trí hay hành xác người chơi?

Cho những ai chưa biết, Boom Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D, cùng phong cách thiết kế nhân vật đậm chất chibi. Về lối chơi, sản phẩm của NPH VTC Mobile sẽ giữ nguyên hoàn toàn lối chơi truyền thống với bong bóng nước cổ điển.

[778]

Siêu Thần LoL – Siêu phẩm lừng lẫy thuở nào giờ cũng phải nói lời chia tay. Ra mắt vào tháng 9/2016, đây là một trong những gMO được VTC Game ưu ái quảng bá rầm rộ với kỳ vọng trở thành tân vương của dòng game MOBA trên thị trường Việt Nam cũng như “là cái máy in tiền” cho NPH. Dẫu vậy, ở một cuộc chơi khốc liệt sẽ rất khó cho bất cứ tựa game nào muốn tồn tại mà không muốn đổi mới.

Điểm Tin Sáng 14/2: Reign of Warlords: Game giải trí hay hành xác người chơi?

Đây cũng chính là lý do khiến Siêu Thần LoL phải nói lời chia tay chỉ sau 5 tháng hoạt động mang đến nhiều tiếc nuối cho fan chuẩn LoL nhưng bên cạnh đó cũng là nhiều phản ứng trái chiều của một bộ phận game thủ “game mobile của vtc thì dễ chết lắm, cứ như 3q siêu quậy chưa được 2 tháng mới hơn 1 tháng mà đóng cmnr cửa rồi… tốt nhất khi chơi game vtc đừng có nạp thẻ chơi free thôi chứ nạp xong tháng sau đóng cửa hết”. Theo đó, từ ngày 14/02: Đóng nạp tiền Siêu Thần LOL và mở toàn bộ tướng miễn phí. 28/02: Ngừng phát hành sản phẩm Siêu Thần LOL.

[748]

Bem Bem Online – game bắn súng tọa độ cực cool trình làng game Việt. Theo thông tin 9Gate mới nhận được thì Bem Bem – Tựa game bắn súng tọa độ “chuẩn” sắp được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 sắp tới.

Điểm Tin Sáng 14/2: Reign of Warlords: Game giải trí hay hành xác người chơi?

Được biết, Bem Bem đang là cái tên hot tại thị trường game quốc tế. Bên cạnh lối chơi quen thuộc như phong cách chọn góc, căn lực, lựa gió... hay thậm chí là những lần chọn đạn 1, đạn 2 hay đạn đặc biệt thì trò chơi mang đến nhiều khác biệt so với những tựa game cùng thể loại như việc khéo léo dung hợp thêm những tính năng đặc biệt của dòng game MOBA, thẻ tướng và cả tính nhập vai thường gặp. Do đó, khi bước vào thế giới của Bem Bem, bạn không chỉ được trải nghiệm lối chơi bắn súng tọa độ truyền thống mà còn được thưởng thức những cách tân đầy sáng tạo.

[848]

Game thủ Cửu Âm VNG tố nạp thẻ bị trừ tiền mà vàng không nhận được. Thành viên D.N được cho là kênh nạp thẻ của game xảy ra lỗi khi bị trừ tiền nhưng không nhận được vàng, dù đã phản ánh tới bộ phận chăm sóc khách hàng song không được hồi đáp. Sự việc đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Điểm Tin Sáng 14/2: Reign of Warlords: Game giải trí hay hành xác người chơi?

“GM VNG đâu vào giải thích đi. Từ hôm 27 tết nạp bị lỗi gửi tin nhắn không thấy check, thôi nghĩ có 50k nên cũng không muốn hỏi nhiều. Đến hôm nay lại bị phát nữa nạp 1k vàng thẻ 500k vẫn thấy trừ tiền mà vàng không nhận được? @#$ các vị làm ăn kiểu gì vậy?” Hiện chưa thấy admin lên tiếng xác nhận giải quyết sự cố trên.

[710]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0