Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 10/2: “Tướng mới ra là tướng cũ vứt đi thì đâu còn gọi game chiến thuật nữa”

10-02 18:18

“Tướng mới ra là tướng cũ vứt đi thì đâu còn gọi game chiến thuật nữa”, Nỗi cô đơn của kẻ cầm đầu 1 bang top 1 server không có ai để PK... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Game thủ Siêu Anh Hùng tâm sự “tướng mới ra là tướng cũ vứt đi thì đâu còn gọi game chiến thuật nữa”. Đây là bài viết đang thu hút sự chú ý của anh em hội nhóm, phần lớn tán đồng với ý kiến của chủ thớt về việc bảo toàn giá trị tướng cũ và mới cũng như cân bằng game.

Điểm Tin Tối 10/2: “Tướng mới ra là tướng cũ vứt đi thì đâu còn gọi game chiến thuật nữa”

Cho rằng tướng mới mỗi khi ra mắt đều “vượt mặt” tướng cũ, làm đảo lộn giá trị tướng trong game, cụ chủ đã hiến kế “game fix lại tất cả các tướng, tướng mới chỉ số hiệu ứng skill không quá vượt trội các tướng cũ”. Sáng kiến này được “nông dân” hưởng ứng mạnh mẽ. Tuy vậy, một số game thủ cho rằng “Các bạn nông dân suốt ngày cứ so sánh. Không có tiền chơi với không có tiền. Cứ đòi phải có tướng mới mà không có tiền”. Hiện chưa thấy admin lên tiếng về đề xuất này.

[247]

Nỗi cô đơn của kẻ cầm đầu 1 bang top 1 server không có ai để PK. Câu chuyện về một VIP có thú vui tao nhã nạp tiền lên đồ để PK đua Top cho vui nhưng hờn nỗi lại không có người để hành, như một kẻ tự kỷ tự chơi với chính mình.

Điểm Tin Tối 10/2: “Tướng mới ra là tướng cũ vứt đi thì đâu còn gọi game chiến thuật nữa”

Đây là những lời tâm sự đượm buồn của một game thủ chơi Độc Cô Cầu Bại trước tình trạng “Dần dần độc cô sẽ mất dần lượng gamer lớn mấy bác s1 không người ganh đua lượng nạp giảm dần, doanh thu giảm sút và rồi đến lúc game cũng sẽ sập”. Để cứu vãn, cụ chủ không ngần ngại hiến kế như “mod thì cũng đừng nên nói chửi hay đá xoáy gì khiến gamer phải bỏ game. Cho cụm server địa thuỷ gộp với cụm ngự long đi ạ, 2 sv đều vắng chán”… Khá đông anh em tâm huyết đã đưa ra những ý kiến khác nhau về bài chia sẻ này. Người cho rằng không nên gộp server, số khác tỏ rõ sự chán nản muốn buông xuôi “Nói chung game giờ thấy chán chán, tiếc tiền và công bỏ ra nên vãn cố chơi”.

[508]

BQT game Heroes Of Dawn bồi thường sự cố giảm lực chiến. Trước đó, người chơi HoD phản ánh nhân vật bất ngờ bị giảm lực chiến không rõ nguyên nhân. Sau khi gửi phản hồi tới admin, đội ngũ kỹ thuật đã tiến hành xử lý. Để bồi thường thiệt hại do sự cố này gây ra, BQT game tiến hành phát quà gồm: Ma Thạch*300, Hồn Thú*3k, Phiếu Làm Mới*10.

Điểm Tin Tối 10/2: “Tướng mới ra là tướng cũ vứt đi thì đâu còn gọi game chiến thuật nữa”

Những trường hợp lực chiến nhân vật không quay lại như trước hay lực chiến nhân vật và BXH lực chiến có sự chênh lệch, đã được bên kỹ thuật giải thích như sau: "LC nhân vật ngày hôm qua và mức LC tăng thêm trong BXH do sự cố dẫn đến số liệu không chính xác. Sau khi bên kỹ thuật xử lý thì số liệu LC hiện tại của nhân vật đã chính xác. Còn BXH LC sẽ được cập nhật lại theo LC hiện tại của nhân vật”. Như vậy, anh em có thể yên tâm về tính công bằng sau khi fix lỗi nhé.

[796]

Cộng cồng Ngộ Không Truyền Kỳ “thả tim” chúc phúc cặp uyên ương. Ngày hôm nay, cả cộng đồng Ngộ Không Truyền Kỳ hòa chung hạnh phúc cùng với chú rể A.H đã bén duyên và đi tới đám cưới đẹp như mơ với một nữ game thủ xinh đẹp trong group.

Điểm Tin Tối 10/2: “Tướng mới ra là tướng cũ vứt đi thì đâu còn gọi game chiến thuật nữa”

Không chỉ chúc phúc, nhiều thành viên còn mong muốn được trực tiếp tham dự hôn lễ của cặp đôi này. Được biết hôn lễ được tổ chức tại quê hương chú rể ở Hải Dương. Những người ở xa không có điều kiện tham dự đã gửi lời chúc tới chủ thớt “Không ngờ game cũng cưới được vợ chúc anh chị hạnh phúc nhé”. Có thể nói, đây sẽ là cặp đôi tiền đề cho hàng loạt tình yêu chớm nở sau này.

[39]

Đại Chiến Tam Quốc hé lộ bản update mới qua hình ảnh. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, game chiến thuật tam quốc đỉnh cao của VTC Mobile đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho bản Update sắp tới, được hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi vô cùng lớn.

Điểm Tin Tối 10/2: “Tướng mới ra là tướng cũ vứt đi thì đâu còn gọi game chiến thuật nữa”

Phía NPH chia sẻ phiên bản update sắp tới sẽ có những thay đổi cực lớn về trận hình tấn công cũng như cách bố trí phòng thủ của người chơi. Bên cạnh đó, vị tướng thứ 5 mang tên “Chúa Công” sẽ chính thức xuất hiện cùng nhiều thay đổi khác sẽ được hé lộ cụ thể trong bản cập nhật. Anh em đừng quên đặt gạch hóng nhé.

[529]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Siêu Anh Hùng

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0