Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 11/2: Hack nát cả game, VTC Mobile mới ra thiết quân luật

11-02 11:06

Điểm Tin Sáng 11/2: Hack nát cả game, VTC Mobile mới ra thiết quân luật, Lỗi chồng chất sau phiên bản mới Lễ Tình Nhân Trắng... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Hack nát cả game, VTC Mobile mới ra thiết quân luật. Tình trạng nạp kim cương giá rẻ xuất hiện tràn lan trong group Đao Phong Vô Song 3D suốt một thời gian dài, mặc cho game thủ phản ánh nhưng BQT vẫn làm ngơ. Cho đến khi “không khóa được người nạp, VTC quay sang dọa nạt anh em chơi game”. Theo đó, những tài khoản nào nạp tiền giá rẻ mà bị dính phải tài khoản lậu, tài khoản bị refund ... sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Những acc nạp cũ đã được đưa vào tầm ngắm.

Điểm Tin Sáng 11/2: Hack nát cả game, VTC Mobile mới ra thiết quân luật

Những trường hợp này sẽ bị admin đưa vào danh sách đen, thường xuyên khóa, chặn, không duyệt những acc, feed, topic nạp kim cương giá rẻ. Không chỉ vậy, các tài khoản có comment bán kim cương giá trẻ sẽ bị block vĩnh viễn khỏi group. Ngay khi thông báo này được đưa ra, đông đảo anh em cho rằng NPH thất thu nên tìm cách buộc chặt Tôi không hiểu nạp qua appstore thì có gì vào tầm ngắm? Tôi nạp qua visa thì làm sao. Hay đói quá nên làm liều? Phải chi xử lý hack. Xử lý lỗi game. Xử lý chất lượng dịch vụ game mà nhiệt tình gấp gấp thông báo như thế này thì có phải tốt không”. Ngoài ra, một số thành viên cho rằng động thái này được cho là quá muộn màng “Game ra hơn 1 năm rồi. Giờ vtc mới có chủ trương chống hack nhá anh em”.

[614]

Lỗi chồng chất sau phiên bản mới Lễ Tình Nhân Trắng. Ngày 10/2 vừa qua, BQT game Bá Vương Chi Mộng đã tiến hành update phiên bản mới với nhiều bổ sung thú vị như thêm dịch dung mỹ nữ, thêm tinh túy trang bị bảo bảo, mở hệ thống phu thê… được game thủ mong đợi.

Điểm Tin Sáng 11/2: Hack nát cả game, VTC Mobile mới ra thiết quân luật

Dẫu vậy, ngay khi kết thúc cập nhật phiên bản mới, trò chơi xuất hiện nhiều lỗi như mất chức năng tự tìm đường, quái không có trên maps, lỗi nhiệm vụ tự đánh quái… khiến người chơi bức xúc. Mặc dù admin lên tiếng ghi nhận nhưng quá trình khắc phục kéo dài không có thông báo thời gian cụ thể cũng làm anh em ngao ngán.

[296]

VTC Game gây xôn xao khi chuẩn bị ra mắt game võ lâm có hình đại diện giống với VLTK Mobile của VNG. Theo thông tin 9Gate nhận được, làng game Việt sẽ chào đón thêm thành viên mới có tên Võ Lâm VTC (Võ Lâm Quần Hiệp Truyện 2), đây là game thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ tướng.

Điểm Tin Sáng 11/2: Hack nát cả game, VTC Mobile mới ra thiết quân luật

Điều đặc biệt là tất cả những hình ảnh quảng bá trên fanpage Võ Lâm - VTC Game và trang chủ đều có hình ảnh đậm chất võ lâm và rất giống với hình đại diện của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do VNG phát hành. Liệu rằng đây sẽ là một sản phẩm được định hướng khác biệt hay đơn thuần chỉ là gắn cái tên ăn theo VLTK Mobile?

[846]

Game thủ Dota Truyền Kỳ chia sẻ “Game giờ chơi một mình”. Là một trong những mobile game ăn theo huyền thoại Dota một thời, Dota Truyền Kỳ thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm khi mới ra mắt. Dẫu vậy, sau 2 năm hoạt động, theo xu hướng tất yếu trò chơi bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt, thưa vắng người chơi.

Điểm Tin Sáng 11/2: Hack nát cả game, VTC Mobile mới ra thiết quân luật

Điều này được game thủ Y.C giãi bày trong hội nhóm “Game thì dạng chơi một mình. Chả buôn bán giao dịch được gì vậy mà cũng có mấy ông nạp lần chục triệu mua hero. Thua. Mấy thằng top thấy humberger toàn 5* chắc cũng mấy ông vinagame bỏ vào làm cảnh cho đẹp. Rảnh rồi làm vài trận tranh bá mà cả tiếng không tìm được đối thủ là biết đông cỡ nào”. Đây cũng là suy nghĩ chung của nhiều anh em “Toàn acc NPH thả vô thôi. Đua đòi làm cái gì. Cứ chơi tà tà. Mình vui là được”. Tuy nhiên, nhiều người chơi khác không đồng ý với quan điểm của chủ thớt và phản biện lại “bác nghèo nhưng người giàu ở Việt Nam này nhiều lắm. Thế đủ hiểu chưa”.

[262]

Đông Tà Tây Độc ra mắt bản Update đầu tiên. Tựa game chiến thuật theo lượt của Soha Game được trình làng vào tháng 1/2017 đã gây được tiếng vang lớn về lối chơi có chiều sâu cùng nền tảng đồ họa tân tiến.

Điểm Tin Sáng 11/2: Hack nát cả game, VTC Mobile mới ra thiết quân luật

Để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như thu hút thêm tân thủ, ngày hôm qua, 10/2, Đông Tà Tây Độc đã chính thức ra mắt phiên bản Big Update mới mang tên "Xoay Chuyển Càn Khôn", bổ sung thêm nhiều tính năng mới, đi kèm các sự kiện thú vị như: Bang Phái Tranh Hùng, Giang Hồ Trợ Chiến và đặc biệt là đại chiến diệt Boss Trương Tam - Lý Tứ.

[828]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0