Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 13/2: Con cưng của Đại Chiến Tam Quốc khẳng định “Game không hút máu”

13-02 11:25

Con cưng của Đại Chiến Tam Quốc khẳng định “Game không hút máu”. Chỉ vì lên tiếng chỉ trích hot girl đăng bài thả thính, thanh niên bị admin band thẳng tay... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Con cưng của Đại Chiến Tam Quốc khẳng định “Game không hút máu”. Mọi cặp mắt trong cộng đồng Đại Chiến Tam Quốc đang đổ dồn về bài viết của T.P.C khi chia sẻ quan điểm về vấn đề hút máu trong game.

Điểm Tin Sáng 13/2: Con cưng của Đại Chiến Tam Quốc khẳng định “Game không hút máu”

Theo đó, chủ thớt khẳng định dù ai nói ngược nói xuôi thì tựa game này không hề hút máu “Em xin lỗi các bác 1 chút. Nhiều bạn chửi game này hút máu. Nhưng tôi chả thấy hút gì. Mỗi tháng bạn chỉ cần nạp 100k. 100k đối vs 1 game quá ít ỏi.  Còn 1 số thanh niên chửi VTC chuyện không có tướng rồi nghĩ tới bắt nạp. Ai bắt nạp. Riêng tôi chơi đã được 9 tháng. Tôi thấy game hấp dẫn. Không bị nhàm chán. Mỗi tháng nạp có 100k. Tích góp và cuối cùng thu về 3 vô song hot nhất”. Những tưởng ý kiến này sẽ nhận đủ gạch đá nhưng hóa ra lại được đủ đầy anh em ra mặt ủng hộ.

[529]

Chỉ vì lên tiếng chỉ trích hot girl đăng bài thả thính, thanh niên bị admin band thẳng tay. Mới đây, một thành viên đăng đàn kêu oan thay cho người bạn “xấu số” trước đó bị admin band thẳng tay bởi lý do khó đỡ “chỉ có lên tiếng về vụ mấy em gái suốt ngày lên group game thả thính các kiểu - câu like trá hình mà admin band thẳng tay khỏi group”.

Điểm Tin Sáng 13/2: Con cưng của Đại Chiến Tam Quốc khẳng định “Game không hút máu”

Không chỉ nói về “cái chết oan nghiệt” của người bạn, chủ thớt không quên “dằn mặt” admin “Đây là group về game, oke? Để chia sẻ những kinh nghiệm chơi game, những vấn đề liên quan đến game liên quân. Thế nên là các mẹ đừng có post mặt các mẹ lên rồi thính dạo làm gì. Admin có band thì làm ơn band cho đúng người vào”. Bài viết nhận được lượng vote đông đảo của các thanh niên, đặc biệt là team FA từng bị dính thính.

[798]

BQT game Haki Bá Vương lên tiếng xác nhận lỗi và đưa ra hướng giải quyết. Như đã đề cập ở những bài điểm tin trước đó của 9Gate, game Haki Bá Vương xuất hiện nhiều lỗi nổi cộm nhưng không được xử lý nhanh khiến cộng đồng bức xúc.

Điểm Tin Sáng 13/2: Con cưng của Đại Chiến Tam Quốc khẳng định “Game không hút máu”

Trước tình hình đó, chiều qua, BQT game đã chính thức công bố 6 lỗi lớn mà người chơi đang gặp phải trong thời gian qua và đưa ra hướng giải quyết cụ thể cho từng lỗi một. Đi kèm đó là lời xin lỗi “Một lần nữa, BQT xin được gửi lời xin lỗi tới toàn thể các thuyền trưởng. Chúng tôi xin hứa mọi lỗi đều được ghi nhận và quan tâm đúng mực, tạo một sân chơi vui vẻ và công bằng cho tất cả mọi người. Mong các thuyền trưởng tiếp tục gắn bó để nhìn nhận và trải nghiệm những sự thay đổi, sửa chữa của chúng tôi”. Hành động này nhanh chóng ghi điểm đẹp trong mắt game thủ dù trước đó đội ngũ kỹ thuật chưa thực sự nhanh nhạy nắm bắt vấn đề và tìm hướng giải quyết.

[837]

Anh em hào hứng với phiên bản mới của Tào Tháo Truyện Mobile. Như vậy, sau thời gian chuẩn bị cuối cùng phiên bản mới cũng được NPH hé lộ với rất nhiều hoạt động và tính năng dành cho nông dân cầy quốc như Tính năng mới: Viên Môn Xạ Kích: Hệ thống thiên phú, thức tỉnh; Hệ thống hiệu ứng và thuộc tính của chức quan… được game thủ mong đợi từ lâu.

Điểm Tin Sáng 13/2: Con cưng của Đại Chiến Tam Quốc khẳng định “Game không hút máu”

Cho những ai chưa biết, sự xuất hiện của Tào Tháo Truyện Mobile đã mang tới làn gió mới trong chiến thuật Card Battle. Sự xuất hiện của những tính năng đặc sắc PvP lớn như Công Thành, Quốc Chiến, Vô Song, Chiến Dịch… đã đem lại những trải nghiệm chiến đấu thú vị dành cho game thủ, qua đó tái hiện lại những điển tích kinh điển của nhân vật Tào Tháo được nhiều game thủ yêu thích.

[785]

Cửu Âm VNG hoàn tất bảo trì kênh thẻ nạp. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, sau sự cố lỗi kênh thẻ nạp được người chơi phản ánh, BQT game đã tiến hành sửa chữa và hiện tại kênh nạp đã hoạt động bình thường.

Điểm Tin Sáng 13/2: Con cưng của Đại Chiến Tam Quốc khẳng định “Game không hút máu”

Ngoài ra, một số trường hợp hoàn trả chưa đủ vàng và điểm tích lũy do lỗi sự cố kênh thẻ nạp, game thủ gửi yêu cầu báo lỗi để đội kỹ thuật kiểm tra và hỗ trợ. Động thái xử lý lỗi phát sinh nhanh gọn và đảm bảo lợi ích cho người chơi được anh em đánh giá cao.

[710]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0