Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Tổng quan hệ thống môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

29-08 19:47

Khác với phiên bản trên nền tảng PC, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang nhiều nét đổi mới trong hệ thống môn phái và kỹ năng nhân vật.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn vừa được NPH VNG mua về và dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 9 tới. Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình trải nghiệm, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate nghiên cứu thật kỹ lục đại môn phái sẽ xuất hiện trong tựa game hấp dẫn này.  

Thiên Vương

Thiên Vương là môn phái sở hữu sức chiến đấu mạnh mẽ nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Không chỉ mang trong mình khả năng chống chịu tốt mà đệ tử Thiên Vương còn có thể nhanh chóng hồi phục sinh mệnh nhờ dàn kỹ năng bị động nâng cao tỉ lệ hồi máu. Mặc dù sức sát thương yếu nhưng Thiên Vương luôn là một đối thủ cực kỳ khó chịu trong mỗi màn PK đơn lẻ.

Ngoài ra, với hàng loạt kỹ năng mang tính càn quét hay khiêu khích, đệ tử Thiên Vương cũng là nhân vật không thể thiếu trong những màn săn Boss hay chiến trường Tống Kim đẫm máu.

Thiên Nhẫn

Nếu Thiên Vương là môn phái có khả năng chống chịu tốt nhất Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, thì đệ tử Thiên Nhẫn lại là những người có sát thương vật lý khủng khiếp nhất. Đối đầu với Thiên Nhẫn, mọi đối thủ đều có thể nhanh chóng bị kết liễu khi chưa kịp tung ra bất kỳ phản ứng nào. Với dàn kỹ năng mang thiên hướng ám sát, bạo kích Thiên Nhẫn gần như luôn là kẻ chiến thắng trong mọi pha PK đơn lẻ.

Tuy nhiên, ở những màn chiến đấu “hội đồng” như săn Boss, chiến trường Tống Kim hay Bang Chiến, Thiên Nhẫn lại là đối tượng đầu tiên bị nhắm vào và thường “về ôm thủ khố” khi trận chiến chưa kịp ngã ngũ.

Đào Hoa

Giống với Thiên Nhẫn, Đào Hoa là môn phái mang thiên hướng sát thương vật lý. Mặc dù khả năng ám sát, bạo kích không quá khủng khiếp nhưng đổi lại đệ tử Đào Hoa lại có thể từ xa xạ kích khiến đối phương phải ôm hận khi không thể tìm ra cách tiếp cận họ.

Hơn nữa, có thể nói môn phái Đào Hoa có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại Đường Môn. Đệ tử Đào Hoa cũng sở hữu khả năng đặt bẫy, bố trí trận pháp hay tẩm độc vào mỗi đòn đánh. Đây chính là đặc điểm mạnh nhất và khiến Đào Hoa trở thành môn phái được cực kỳ ưa chuộng khi tỏ ra hiệu quả ở cả PK đơn lẻ lẫn những trận hỗn chiến đầy kịch tính.  

Tiêu Giao

Không quá mạnh mẽ như Thiên Vương hay sở hữu khả năng gây sát thương bá đạo như Thiên Nhẫn, nhưng đệ tử Tiêu Giao phái luôn được các tổ đội săn đón và là nhân vật thiết yếu buộc phải có trong những màn săn Boss.

Sở hữu khả năng tấn công xa, gần kết hợp cùng dàn kỹ năng chú trọng vào việc khống chế đối phương. Đệ tử Tiêu Giao tuy không thể nhanh chóng kết liễu đối thủ nhưng để chạy trốn hoặc hỗ trợ đồng đội là điều vô cùng dễ dàng đối với họ. Ngoài ra, khinh công trác tuyệt cũng là một yếu tố khiến Tiêu Giao phái được coi trọng và khiến đệ tử môn phái không phải lo sợ mỗi khi bị kẻ thù truy đuổi, ám toán.

Võ Đang

Sát thương nội công bá đạo, khả năng hút sinh lực đối thủ trong mỗi đòn đánh chính là những yếu tố khiến đệ tử Võ Đang mặc sức tung hoành giang hồ. Với kiếm pháp điêu luyện, lấy nhu chế cương Võ Đang luôn là nỗi khiếp sợ của mọi đối thủ. Hơn nữa, đệ tử Võ Đang gần như không thể bị khắc chế khi hoàn toàn có thể một đòn kết liễu đối phương.

Tuy nhiên, khả năng phòng thủ của Võ Đang lại là một điểm yếu rất lớn. Trong những màn PK với Thiên Nhẫn hay Đào Hoa, nếu không nhanh chóng tung ra kỹ năng phủ đầu thì rất có thể đệ tử Võ Đang sẽ phải ôm hận mà “về ôm thủ khố”.

Nga My

Cuối cùng là Nga My – môn phái có truyền thống lâu đời và xuất hiện ở mọi phiên bản của Võ Lâm Truyền kỳ. Sở hữu khả năng buff máu bá đạo, đệ tử Nga My là đối tượng được trọng vọng nhất trong chốn giang hồ hiểm ác. Ngoài ra, việc gần như có thể buff máu liên tục khiến Nga My bất khả chiến bại khi đối đầu cùng những đối thủ chung đẳng cấp.

Tuy nhiên, đệ tử Nga My lại rất khó khăn trong việc tự mình tiến cấp khi không có nhiều kỹ năng gây sát thương diện rộng và khả năng kết liễu đối thủ cũng thuộc hàng yếu nhất trong lục đại môn phái.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0