Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Đợi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt, chơi game gì để thỏa mãn đam mê kiếm hiệp?

27-08 11:24

Những sự lựa chọn dưới đây sẽ giúp game thủ thỏa mãn đam mê kiếm hiệp của chính mình trong thời gian chờ đợi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt.

Tháng 9 tới làng game Việt sẽ được đón chào sự xuất hiện của siêu phẩm kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi game thủ sẽ phải làm gì để thỏa mãn đam mê của chính mình? Top 3 tựa game dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra sự lựa chọn thích hợp để có thể đắm mình trong thế giới kiếm hiệp đầy lôi cuốn và hấp dẫn.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Đứng đầu tiên trong danh sách là sản phẩm mang thương hiệu Việt, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile. Sở hữu lối chơi nhập vai, chiến thuật nhưng với những nét đổi mới đáng kể trong mô thức chiến đấu và hệ thống tính năng tựa game khiến mọi game thủ phải choáng ngợp khi mang đến một thế giới kiếm hiệp đầy kịch tính và cuốn hút.

Không giống như những tựa game cùng thể loại, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chú ý đầu tư nâng cao tính chiến thuật trong gameplay. Cánh sắp xếp đội hình, quan hệ tương sinh tương khắc, dàn kỹ năng nhân vật đều có đặc điểm riêng biệt và trở thành yếu tố mấy chốt quyết định kết quả của từng trận đấu hay địa vị của mỗi người chơi trong chốn giang hồ hiểm ác. Ngoài ra, ở hệ thống đồ họa nhờ nền tảng 3D sắc nét cùng phong cách thiết kế Q-style, tựa game dễ dàng tạo điểm nhấn khó phai khi đem đến cho người một thế giới kiếm hiệp đầy lạ lẫm, đậm chất chibi.

[713]

Kiếm Khách

Kiếm Khách hay còn được biết dưới tên gốc Tam Kiếm Hào 2 là tựa game đầy cuốn hút vừa được NPH VTC Mobile cho ra mắt cách đây không lâu. Sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng cốt truyện được xây dựng từ những tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng của hai cố nhà văn Kim Dung và Cổ Long, tựa game hoàn toàn có thể được coi là đối thủ xứng tầm của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Khác với đối thủ, Kiếm Khách tạo sự hấp dẫn từ việc bám sát nguyên tác của những tiểu thuyết đình đám, từ đó đưa game thủ cuốn vào dòng chảy cốt truyện một cách dễ dàng. Ngoài ra, trong tựa game cũng xuất hiện những tính năng đặc sắc như liên kích, khinh công, thú cưỡi, điều này đã góp phần giúp Kiếm Khách mang đến cho người chơi vô vàn trải nghiệm độc đáo, chân thực.

[745]

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là một trong số những sản phẩm thành công nhất của NPH Gamota. Mặc dù đã ra mắt cách đây hơn 1 năm, nhưng tựa game vẫn tỏ ra vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc. Với lối chơi chú trọng vào kỹ năng cá nhân và những tình huống PK đơn lẻ, Tiếu Ngạo Giang Hồ mang tới một thế giới võ hiệp đầy ân oán, mâu thuẫn.

Tham gia Tiếu Ngạo Giang Hồ người chơi chắc chắn sẽ không chỉ phải thể hiện khả năng cày cuốc, sưu tập trang bị... mà còn phải sở hữu kỹ năng PK cá nhân, cùng tư duy chiến thuật xuất sắc nếu muốn trở thành một nhân vật có sức ảnh hưởng trong thế giới đầy rẫy oán, hận, tình, thù. Ngoài ra, tựa game cũng cung cấp đầy đủ những tính năng giúp người chơi nâng cao lực chiến như cường hóa, nhân vật, đồng hành... Yếu tố này kết hợp khéo léo với lối chơi máu lửa, kịch tính giúp game thủ có thể hoàn toàn thỏa mãn đam mê của chính mình.

[501]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0