Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm sớm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trước ngày ra mắt game thủ Việt

21-08 10:22

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate trải nghiệm sớm tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trước ngày ra mắt game thủ Việt.

Theo thông tin 9Gate ghi nhận, vừa qua tựa game đình đám Kiếm Hiệp Kỳ Duyên đã được NPH VNG mua về và sẽ sớm cho ra mắt game thủ dưới cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Được biết tại thị trường Trung Quốc, tựa game đã tạo lên cơn sốt vô cùng lớn khi thu hút không ít game thủ tham gia trải nghiệm và trở thành một trong số những sản phẩm ăn khách nhất của nhà phát triển nổi tiếng Kingsoft. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate trải nghiệm sớm tựa game này trước khi chính thức ra mắt làng game Việt.

Đầu tiên phải nói rằng, nhà phát triển Kingsoft đã rất khéo léo khi khơi dậy kí ức huy hoàng của game thủ bằng cách sử dụng lại bản nhạc nền huyền thoại của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản PC. Bài hát sẽ được vang lên ngay từ những giây phút đầu tiên game thủ tham gia trải nghiệm tựa game. Yếu tố này kết hợp một cách ăn ý với nền tảng đồ họa 3D cùng những góc quay đẹp mắt tạo nên cho Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile một thế giới võ hiệp đầy mơ mộng nhưng cũng không kém phần huyền ảo, bí ẩn. Ngoài ra, ở những hiệu ứng kỹ năng, hay phong cách thiết kế nhân vật, nhà phát triển cũng cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của mình khi mang đến hệ thống skill sống động, đầy màu sắc và dàn nhân vật đậm chất kiếm hiệp, sở hữu thần thái riêng biệt.

Về gameplay, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tỏ ra còn một vài thiếu sót khi chỉ cung cấp 6 lớp nhân vật bao gồm Võ Đang, Thiên Nhẫn, Nga My, Tiêu Dao, Thiên Vương và Đào Hoa. Tuy nhiên, mỗi lớp nhân vật đều mang trong mình những thuộc tính riêng và chịu sự ảnh hưởng nhất định của hệ thống tương sinh tương khắc. Hơn nữa, nhằm mục đích tạo sự khác biệt Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã cung cấp cho game thủ cả hai kiểu chơi phổ biến bao gồm vượt ải và tiêu diệt quái thú trên bản đồ. Đây là thay đổi nhỏ nhưng sẽ đem lại hiệu quả vô cùng lớn khi được kỳ vọng sẽ xóa tan lối chơi lặp đi, lặp lại cố hữu của dòng game nhập vai, hành động.

Chưa hết, các hoạt động phụ cũng là một điểm nhấn của tựa game. Cụ thể, giống với đàn anh trên nền tảng PC, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng cung cấp các tính năng làm nên sự hấp dẫn đặc biệt như chiến trường Tống Kim, giao dịch tự do, hay PK trực tiếp trên bản đồ. Với những tính năng này Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hứa hẹn sẽ đưa game kiếm hiệp trở lại thời kì hoàng kim như thời điểm cách đây 10 năm. Nhưng bên cạnh đó lại là sự sơ sài trong những tính năng giúp người chơi nâng cao lực chiến. Điển hình là việc tựa game chỉ cung cấp những tính năng như võ học, cường hóa, trang bị mà lại quên đi mất các tính năng đang cực kỳ được ưa chuộng hiện nay như thú nuôi, hay bạn đồng hành...

Nhìn chung, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một sản phẩm chất lượng và rất đáng để kỳ vọng. Tuy nhiên tựa game vẫn còn tồn tại một vài thiếu sót nhất định cần sớm khắc phục. Hy vọng khi tựa game chính thức có mặt tại Việt Nam sẽ còn mang nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Một số hình ảnh của tựa game:

 

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0