Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 15 – 21/2/2016

23-02 11:15

Chặng đua Top 5 game tuần qua diễn biến đầy kịch tính và thử thách với nhiều kết quả bất ngờ.

Ngoài thể loại nhập vai hành động kinh điển, tuần qua còn có sự tham gia của dòng game thẻ bài, chiến thuật thử thách cân não. Cùng điểm qua 5 game mobile được game thủ bình chọn từ 15 - 21/2/2016.

No 1 Tam Quốc Chiến

Lại một tuần bội thu của gMO Tam Quốc Chiến khi loại bỏ nhiều đối thủ nặng ký để nắm giữ ngôi vị quán quân.

Với đồ họa 3D đẹp mắt, những trận chiến nảy lửa, đầy kịch tính, skill đẹp mắt… trò chơi trở thành cái tên nổi bật trong dòng game ARPG tại Việt Nam.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết gia nhập bang hội nào, tham chiến cùng ai thì hãy lựa chọn Tam Quốc Chiến.

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến

 No 2 Ngọc Rồng Tam Quốc

Sau 1 tuần chạy đua trong Top 10, Ngọc Rồng Tam Quốc đã chạm đích ở vị trí thứ 2 – một kết quả xuất sắc cho những nỗ lực của cộng đồng fan. Với sức bật này, hi vọng tuần sau game sẽ có một chỗ đứng cao hơn. Hãy cùng bình chọn cho trò chơi nhé.

Với game thủ, ngày 22/2 này NPH chính thức khai mở server mới Cam Ninh, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới thực sự cân não.

Tải game về máy để trải nghiệm

No 3 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Không có sự thay đổi vị trí so với tuần 2 tháng 2, bom tấn võ hiệp Ngọa Hồ Tàng Long Mobile đứng vị trí thứ 3 trong BXH.

Ra mắt vào cuối năm 2015, game nhanh chóng “oanh tạc” thị trường game Việt. Với đồ họa 3D full cùng khinh công 5 cấp, Hệ thống nhiệm vụ ẩn cực hấp dẫn, tính năng chiến đấu đặc sắc… đã trở thành thương hiệu riêng của Ngọa Hổ Tàng Long Mobile.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game Ngọa Hồ Tàng Long Mobile về máy.

No 4 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Quay lại với Top 5, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile hiện đứng thứ 4, bám đuổi sít sao với ứng viên Ngọa Hổ Tàng Long Mobile.

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày ra mắt, đáp ứng mong đợi của game thủ về những đổi mới bước ngoặt của trò chơi, NPH chính thức update bản cập nhật mới mang tên “Tứ phương hào kiệt”. Theo đó, Tiếu ngạo giang hồ Mobile sẽ chính thức khai mở thêm 2 bản đồ mới đó chính là thành Hằng Châu và khu vực luyện cấp Chú Kiếm Cốc cùng nhiều tính năng mới, chắc chắn sẽ tạo nên thách thức cực kỳ lớn đối với game thủ.

Tải game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile để trải nghiệm ngay hôm nay.

No 5 Tề Thiên Mobile

Với kết quả thứ hạng của tuần qua, gMO Tề Thiên Mobile sẽ phải nỗ lực hơn nhiều trong tuần tới để có chỗ đứng vững chắc hơn nữa. Tuy nhiên, điều này không hề đơn giản khi mà Top 10 xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ mạnh và cân sức. Chắc chắn fanteam của trò chơi sẽ phải cố gắng rất nhiều. Chúng ta cùng chờ lời giải đáp vào tuần tới.

Nếu yêu thích thể loại thẻ bài chiến thuật và đề tài Tây Du Kí thì bạn đừng bỏ qua tựa game thú vị này.

Tải game Tề Thiên Mobile

Tổng kết

Nhìn chung, các ứng viên trong Top 5 đều có bước tiến trong tuần qua, bên cạnh đó vẫn có tựa game tụt hạng. Khác với tháng 1, tháng 2 này đội hình game cân bằng sức và đa dạng thể loại hơn. Chính vì vậy, sẽ rất khó nhọc để có thể đạt được vị trí cao trong BXH.

Để cập nhật thêm thông tin game và dự đoán kết quả, game thủ đừng quên theo dõi bài viết BXH tại 9gate nhé.

 Xem thêm BXH game: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang 

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0