Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/9/2016

22-09 21:55

Lục Long Tranh Bá 3D nhấn chìm mọi tham vọng độc bá của Siêu Thần LoL

Sau 5 tuần thống trị bảng xếp hạng game trong nước, Siêu Thần LoL đã chính thức nói lời chia tay vị trí quán quân khép lại quãng thời gian hào quang nhất trong thời điểm hoạt động. Bên cạnh đó, game Top sau cũng cũng nhiều diễn biến bất ngờ. Không phải đợi chờ lâu, ngay sau đây mời bạn đọc đến với Top 5 game được yêu thích nhất tuần qua.

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Những tưởng sự cố “quên” quà trung thu dành cho game thủ, Lục Long Tranh Bá 3D sẽ gặp nhiều lao đao nhưng với những gì đã thể hiện trên bảng xếp hạng đã cho thấy điều ngược lại. Sức hút về một tựa game nhập vai đề tài Tam Quốc chưa bao giờ giảm sút trong cộng đồng game thủ.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/9/2016

Dẫu vậy, nếu bạn là một fan của Lục Long Tranh Bá 3D sẽ không khó để nhận ra thời gian gần đây trò chơi này dường như không đưa ra các bản cập nhật phát triển game, không server mới hay tổ chức các hoạt động liên server khiến tình trạng người chơi “đào ngũ” khá nhiều. Hi vọng BQT game sớm đưa ra chính sách phát triển hợp thời để thu hút thêm tân binh, củng cố đế chế Tam Quốc hùng mạnh.

Còn ngay bây giờ, đừng quên bình chọn bằng cách tải game về máy để trải nghiệm đỉnh cao game hành động này nhé.

[662]

No 2 Siêu Thần LoL

Bất ngờ bị đánh bại, đây có lẽ là cú ngã đau nhất từ khi ra mắt đến nay của Siêu Thần LoL. Dẫu vậy, tin mừng là khoảng cách giữa Siêu Thần và quán quân không quá xa, đây sẽ là cơ hội để fan LoL rút ngắn khoảng cách, bứt phá vào tuần sau.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/9/2016

Hiện tại, trò chơi hoạt động tương đối ổn định dẫu vậy vẫn còn giật lag khiến không ít game thủ ức chế. Song, công bằng mà nói Siêu Thần LoL là một trong những gMO hiếm có tại Việt Nam mở nhiều hoạt động ingame cũng như chăm chỉ tổ chức event, minigame với nhiều quà tặng giá trị cho người chơi như vậy. Đây là cách tốt nhất để game thủ và NPH góp phần thúc đẩy game lớn mạnh hơn nữa.

Nếu bạn là fan của LMHT, còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay.

[748]

No 3 Manga Go

Quay trở lại BXH ngay lúc guồng quay trở nên gấp gáp và kịch tính nhất, Manga Go vẫn chứng tỏ được bản lĩnh khi đánh bại loạt game mới vừa ra mắt để giành vị trí thứ 3. Nếu tiếp tục giữ phong độ này, không khó để game vượt lên dẫn đầu.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/9/2016

Nếu bạn chưa biết thì Manga Go là một trong những game chiến thuật đề tài anh hùng được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay, sở hữu cộng đồng fan đông đảo từ Bắc chí Nam. Bằng việt không ngừng cập nhật đổi mới, tổ chức sự kiện hoặc các hoạt động đặc sắc ingame, trò chơi đang nỗ lực ngày qua ngày xây dựng đế chế manga khổng lồ.

[474]

No 4 Hokage Mobile

Không giữ được sức nóng ban đầu, Hokage Mobile đánh mất cơ hội sở hữu danh hiệu cao quý nhất tại bảng xếp hạng game trong nước. Sẽ thực sự khó để trò chơi có thể quay trở lại thời điểm xuất phát khi mà ngày càng nhiều game mới chuẩn bị lên kệ vào tuần tới như Tam Quốc Gamota, Đắc Kỷ…

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/9/2016

Xuất hiện trên thị trường game Việt với tư cách là game online sưu tập Figure đầu tiên tại Việt Nam, Hokage Mobile nhanh chóng nhận được sự chú ý của game thủ. Và không phụ sự kỳ vọng, trò chơi được đánh giá cao trên nhiều phương diện: đồ họa, cốt truyện, gameplay, hệ thống tính năng… Trong đó, sức hút lớn nhất của game chính là sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu (còn gọi là combo skill tự do). Ngươi chơi sẽ được tự mình chiêu mộ hàng chục nhân vật trong truyện Naruto và phối hợp đa dạng các kỹ năng khác nhau cho nhân vật đó khi PK.  Còn gì tuyệt vời hơn khi chính bạn sẽ tự mình khám phá thế giới Naruto theo cách riêng của mình.

Tải game ngay: [755]

No 5 Titan Đại Chiến

Đã rất lâu rồi, bạn đọc và đặc biệt là fan của bộ truyện manga đình đám AoT mới có cơ hội gặp lại tựa game mình yêu thích tại Top 5 game trong nước không phải ở hoàn cảnh thuận lợi như trước. Lần này, với sự hiện diện của nhiều đối thủ mới sẽ tạo nên một cuộc chiến thực sự công bằng. Liệu rằng Titan Đại Chiến có viết tiếp lịch sử huyền thoại của mình hay đây sẽ là cái kết của tựa game đang khiến hàng nghìn game thủ phát cuồng?

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/9/2016

Được biết đến là tựa game manga kinh dị đầu tiên Việt Nam, trò chơi đã có màn ra mắt đầy ấn tượng, nhận rất nhiều lời khen người từ phía cộng đồng game thủ vì lối chơi khác lạ chưa từng có, vận hành mượt mà, không giật, lag.

[716]

Tổng kết

Về tổng quan có thể thấy, Top 5 game trong nước tuần qua đã lột xác gần như hoàn toàn, không còn tình trạng dựa hơi vừa Open Beta để lọt Top. Thay vào đó, mỗi ứng viên đều phải nỗ lực cạnh tranh để có được chỗ đứng trong BXH, chính vì vậy, BXH tuần tới sẽ khốc liệt hơn nhưng rất đáng giá. Đừng quên tiếp tục theo dõi Bảng xếp hạng tuần tiếp theo để update thông tin mới nhất nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0