Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 15 – 21/2/2016

27-02 18:05

Một tuần đầy phấn khích với game thủ khi mà BXH game nổi bật đã có biến lớn nhất trong 2 tháng qua.

BXH game nổi bật tuần 15 – 21/2 mang đến nhiều thay đổi bất ngờ nhất từ trước đến nay, thứ hạng Top 5 đã lột xác hoàn toàn. Không để bạn phải chờ đợi lâu, kết quả chặng đua tuần qua sẽ được cập nhật ngay dưới đây:

No 1 Naruto Đại Chiến

Từ vị trí thứ 3, Naruto Đại Chiến đã tăng tốc mạnh mẽ để chiếm giữ vị trí No 1. Đây là thứ hạng cao nhất mà tựa game chiến thuật hành động này đạt được từ đầu năm 2016.

Sự xuất hiện thường xuyên của trò chơi trên các BXH game Việt với vị trí cao cho thấy chỗ đứng vững chắc cùng số lượng người chơi đông đúc và trung thành.

Dành cho tân binh mới bước chân vào thế giới game mobile, Naruto Đại Chiến có lối đánh turn- base màn hình ngang đã mắt, cốt truyện nổi tiếng, đồ họa chibi vô cùng dễ thương và đặc biệt là dung lượng game tương đối nhỏ chỉ 38MB, dễ dàng tương thích với cả hai HĐH Android và iOS.

Hiện tại Gift Code Update ngày 19.1 đang còn, game thủ nhanh tay nhận vật phẩm giá trị trước khi hết hạn.

Nhận Gift Code

No 2 Ngọc Rồng Tam Quốc

Cũng gấp rút về đích trong những ngày cuối chặng đua, song Ngọa Rồng Tam Quốc chưa thể chạm tay vào ngôi vị vô địch nhưng kết quả này cũng khá ấn tượng cho những nỗ lực của teamfan.

Ngay sau khi ra mắt chính thức, game đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chú ý của game thủ Việt. Bằng chứng là trong tháng 2 NPH đã phải ra mắt 3 server nhằm đáp ứng số lượng user đông khủng khiếp, trong đó server Mã Siêu sẽ được cập nhật vào ngày 24/2/2016 với vô vàn điều mới đang chờ đón game thủ khám phá.

Nhanh tay tải game về máy.

No 3 Tam Quốc Chiến

Sau 4 tuần đứng Top, huyền thoại Tam Quốc Chiến đã tụt hạng sâu. Tuy vậy, đây không phải lần đầu trò chơi bị “vượt mặt”, nhưng đều sống khỏe chỉ sau 1 tuần. Liệu lịch sử có tiếp tục lặp lại? Hãy chờ đón kết quả vào tuần tới nhé.

Trong thời gian chờ đợi đừng quên bình chọn cho game. Với gamer chưa cài đặt trò chơi thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua game đỉnh cao này.

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến

No 4 Loạn Đấu Tây Du

Với game thủ dự đoán Loạn Đấu Tây Du tiếp tục thăng hạng chắc hẳn sẽ ít nhiều hụt hẫng khi trò chơi này đã giảm mạnh hai bậc, tạm đứng vị trí thứ 4 trong BXH. Chắc hẳn, các fan cần chung sức hơn nữa để lật ngược tình thế vào tuần sau.

Nếu bạn yêu thích kiểu chơi MOBA và hình thức tu luyện thẻ bài RPG thì Loạn Đấu Tây Du sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Tải miễn phí Loạn Đấu Tây Du

No 5 Đao Pháp Tây Du

Thật khó thể tin được, game nước ngoài Đao Pháp Tây Du đã quay trở lại BXH game nổi bật kể từ tháng 8/2015. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trong tuần qua bên cạnh những đổi mới về vị trí xếp hạng.

Nhắc lại cho game thủ nhớ, Đao Pháp Tây Du là game MOBA đầu tiên trên nền tảng di động, phong cách đánh cũng như bản đồ, bãi quái được mô phỏng lại theo Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó còn có hệ thống PK nảy lửa tạo nên sức hút lớn đối với người chơi.

Để game có được vị trí cao hơn trong tuần sau, fan đừng quên bình chọn nhé.

Tải game Đao Pháp Tây Du

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game nổi bật tuần qua thực sự là một cuộc đua đầy kịch tính, mang đến nhiều xúc cảm cho bạn đọc và game thủ. Đó là sự lôi cuốn qua từng vòng tranh đấu, cam go và thử thách cho những ứng viên Top sau và bản lĩnh, quyết đoán cho những đại diện dẫn đầu. Từ Top 5 này, chúng ta cùng mong đợi nhiều thay đổi thú vị sẽ diễn ra trong thời gian tới.

 Xem thêm BXH 9Gate: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang 

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0