Cucku

Following: 0Follower: 3

MU Origin: Hướng dẫn farm nguyên liệu up cánh

16-05 22:59

9Gate hướng dẫn game thủ cách farm nguyên liệu up cánh một cách hiệu quả nhất trong game.

Đối với những game thủ Mu, Cánh luôn là trang bị mà bất kỳ người chơi nào cũng muốn sở hữu. Cánh thường được gắn liền với Danh Vọng và địa vị của những game thủ sở hữu. Cánh cấp càng cao, tiếng nói trong server càng có trọng lượng. Vì vậy, đây là trang bị được coi là có sức hấp dẫn cao nhất đối với các game thủ Mu phiên bản gốc.

Đến với Mu Origin, Cánh sẽ có thêm những thay đổi để phù hợp với một tựa game Mu phiên bản mobile. Thay vì phải tìm kiếm nguyên liệu rồi quay một cách cầu may, người chơi chỉ cần tìm kiếm Lông Vũ để up full sao cánh rồi dùng Đá Thần Ưng đột phá giới hạn là có thể tăng cấp cánh một cách dễ dàng.

Sau đây, 9Gate sẽ hướng dẫn bạn đọc cách farm nguyên liệu up cánh một cách hiệu quả nhất trong Mu Origin.

Hoàn Thành Nhiệm Vụ Cốt Truyện

Là hệ thống nhiệm vụ giúp người chơi có thêm kiến thức về lục địa Mu và hướng dẫn người chơi mới tham gia vào các hoạt động trong game, hệ thống nhiệm vụ cốt truyện đem lại khá nhiều kinh nghiệm và trang bị cho người chơi khi tham gia trải nghiệm.

Hệ thống nhiệm vụ cốt truyện

Xuyên suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ Cốt Truyện, người chơi không chỉ nhận được lượng lớn kinh nghiệm dồi dào mà sẽ được nhận thêm những nguyên liệu cường hóa khác bao gồm: Ngọc Ước Nguyện, Tâm Linh, Hỗn Nguyên hay thậm chí là Lông Vũ, Đá Thần Ưng.

Tham Gia Điện Thiên Sứ

Trong thời gian từ 15h00 – 15h13 hàng ngày, người chơi có thể tham gia Điện Thiên Sứ và chung tay cùng những game thủ khác tiêu diệt Ma Vương. Kết thúc sự kiện, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm cường hóa cánh như Lông Vũ, Đá Thần Ưng tùy thuộc vào số lượng sát thương gây ra cho Ma Vương của Điện Thiên Sứ.

Điện Thiên Sứ

Leo Tháp Quỷ

Được hiểu nôm na là hoạt động leo tháp của Mu Origin, người chơi tham gia hoạt động khi vượt ải thành công sẽ nhận được nguyên liệu up cánh. Ở các ải tròn chục (10,20…) phần thưởng khi vượt ải thành công là Đá Thần Ưng. Các ải còn lại sẽ rơi ra Lông Vũ với số lượng ngẫu nhiên khi hoàn thành khiêu chiến.

Leo Tháp Quỷ – Nhận Lông “Chim”

Mua Trên Shop Kim Cương Khóa

Đặc biệt, cách dễ dàng nhất để người chơi có thể sở hữu nguyên liệu up cánh là mua trong shop của Mu Origin. Được bán với 2 đơn vị tiền tệ là Kim Cương và Kim Cương Khóa, người chơi không có nhiều thời gian tham gia vào các hoạt động kể trên đều có thể dùng tiền để mua những nguyên liệu này.

Giao Thương Với Người Chơi Khác Thông Qua Chợ Giao Dịch

Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia vào Chợ Giao Dịch để mua những nguyên liệu up cánh không khóa được bày bán bởi những người chơi khác trong server.

Chợ Giao Dịch – nơi giao thương buôn bán giữa các game thủ trong Mu Origin

Trang chủ: http://www.muoriginvn.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-origin-562.html

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0