HaChou

Following: 0Follower: 0

Big Update Tiểu Sư Muội đã chính thức đến tay game thủ

21-04 15:14

Sau nhiều mong đợi, phiên bản update Tiểu Sư Muội - Xuất Thế Thần Binh đã chính thức đến tay game thủ kèm theo hàng loạt tính năng mới cực hấp dẫn.

Sau 1 tháng có mặt tại thị trường game mobile Việt, Tiểu Sư Muội đã ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình với việc thu hút một số lượng lớn người chơi mỗi ngày. Nối tiếp những thành công đã đạt được, NPH Gamota tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ một thế giới võ lâm kiếm hiệp ngày càng hoàn thiện và hấp dẫn hơn nữa. Phiên bản mới Xuất Thế Thần Binh xuất hiện sau 1 tháng ra mắt cùng với một loạt những tính năng mới đặc chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Được coi là chức năng đáng mong đợi nhất trong đợt update này, tính năng Tu Luyện Võ Công Mật Tích hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ lực chiến mạnh nhất chưa từng có với 4 bản bí tịch: Vô Tướng Thần Công (công kích đơn siêu cao, sau khi thăng cấp bí tịch có hiệu quả choáng), Giáng Long Thần Công (quần thể công kích cao, sau khi thăng cấp bí tịch có hiệu quả định thân), Bắc Minh Thần Công (hồi máu cao, sau khi thăng cấp bí tịch có hiệu quả tấn công), Kim Chung Tráo (kĩ năng vô địch, sau khi thăng cấp bí tịch có hiệu quả giảm tốc). Tuy vậy, tất cả đều chỉ là các kĩ năng bị động, game thủ không cần chủ động phóng thích khi sử dụng.

Đặc biệt, với phiên bản 2.1, game thủ sẽ được trải nghiệm hoạt động Ám Điện cực hot với dàn BOSS siêu khủng. Vào 21h30 – 22h00 chủ nhật hàng tuần, người chơi từ cấp 30 trở lên có thể tham gia phụ bản và tham gia khiêu chiến cùng dàn BOSS hội tụ để có thể thu thập thêm tài liệu bí tịch võ công. Game thủ cũng sẽ được tận hưởng cảm giác đánh quái đã tay khi trong phiên bản 2.1 này, Tiểu Sư Muội cũng mở thêm BOSS Ám Điện level 90 và 99 – một thách thức không hề dễ dàng đối với game thủ.

Dàn BOSS mới siêu khủng

Cùng với đó, khi game thủ thăng cấp đến một cấp nhất định sẽ tự động nhận thêm nhiệm vụ khiêu chiến danh túc. Hoàn thành nhiệm vụ, game thủ sẽ nhận được thêm EXP cũng như nhiều tài liệu trang bị hiếm.

Ngoài ra, các bổ sung đáng chú ý của phiên bản 2.1 này có thể kể đến: cập nhật tính năng tinh luyện trang bị nhanh, vượt tháp nhanh khi tham gia phụ bản Bát Quái Mê Cung, mở level lên level 100, cập nhật thuộc tính ngũ linh của Tiểu Sư Muội, thêm trang bị Thần khí.

Có thể nói, phiên bản update Xuất Thế Thần Binh có nội dung khá “nặng kí” khi bổ sung và nâng cấp thêm rất nhiều tính năng game. Đây sẽ là bước mở đầu để người chơi Tiểu Sư Muội có thêm những trải nghiệm khác biệt nhưng cũng vô cùng hấp dẫn trong thời gian tới.

Trang chủ: http://tieusumuoi.mobi/

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0