Cucku

Following: 0Follower: 3

Free Fire ra mắt nhân vật mới, là ca sĩ Kpop với khả năng hút máu không kém gì Jota

04-04 12:49

Trong những ngày đầu tháng 4 này, Garena sẽ tiến hành cập nhật phiên bản OB21 của Free Fire với khá nhiều tính năng mới, một trong số đó là sự xuất hiện của nhân vật mới có khả năng khủng không kém gì Jota.

Theo dự kiến thì vào trung tuần tháng 4 này, Garena sẽ tiến hành cập nhật phiên bản OB21 trên các máy chủ Free Fire trên thế giới. Ngoài việc đưa thêm một phiên bản Free Fire Max với chất lượng đồ họa đẹp hơn thì tất nhiên, Garena cũng mang vào Free Fire thêm những tính năng và nội dung mới. Một trong số đó chính là sự xuất hiện của một nhân vật nữ tên là Kapella.

Theo tiết lộ thì Kapella là một ca sĩ nhạc pop với một khả năng đặc biệt. Là một ngôi sao nhạc pop, nhân vật này có khả năng đặc biệt là Healing song (Bài hát hồi phục). Cụ thể, Kapella có thể tăng 10% hiệu quả của các vật dụng hồi phục và kỹ năng hồi phục ở cấp độ 1 và 20% ở cấp độ tối đa. Ngoài ra, Healing song của Kapella cũng có thể giảm 20% lượng HP mất ở cấp 1 và 30% ở mức tối đa.

Kapella là một nhân vật có vẻ ngoài tương đối xinh đẹp. Theo một số rò rỉ thì khả năng, nhân vật nam mới tên là Lucas cũng có thể đến tay game thủ trong bản cập nhật lần này của Free Fire. Tuy nhiên, vẫn chưa có thêm sự xác nhận nào từ phía Garena về vấn đề này. Sự xuất hiện của Kapella trong Free Fire ngày càng tăng thêm sự "khó chịu" của người chơi đối với tựa game này.

Trong phiên bản lần này của Free Fire, ngoài sự xuất hiện của Kapella còn có thêm một "nhân vật mới", đó là pet mang tên Ottero với khả năng Double Blubber. Nó cho phép chủ nhân của nó phục hồi EP bằng 355 HP hồi phục khi người chơi sử dụng vật phẩm hồi phục. Ở cấp độ 5, lượng EP thu hồi sẽ là 50% và ở mức tối đa là 100%.

Trước đó, với việc ra mắt nhân vật Jota, Free Fire đã gặp phải một làn sóng phản ứng tương đối mạnh từ phía game thủ khi cho rằng tựa game này ngày một hút máu và đi theo hướng pay to win một cách rõ rệt.

Jota, nhân vật gần đây nhất của Free Fire là minh chứng cho việc Pay to Win của tựa game này. Nhân vật này, được đánh giá là tạo nên sự mất cân bằng trong Free Fire đến mức "khủng khiếp". Kỹ năng của Jota chính là "Mỗi khi giết địch bằng súng tiểu liên hoặc shotgun sẽ được hồi HP trong 5 giây. Con số này lên đến tận 40 HP ở cấp độ cuối." Chính vì vậy, game thủ Free Fire đang kêu gào rằng tựa game này ngày một mất cân bằng, hút máu và pay to win. Tuy nhiên, Garena có vẻ như chẳng quan tâm tới điều đó.

Với việc kỹ năng của nhân vật sau có phần kinh khủng hơn nhân vật trước làm cho hệ sinh thái của Free Fire ngày một mất cân bằng, điều này nhiều khả năng sẽ tạo thêm dư luận không mấy tốt đẹp về tựa game này, một sản phẩm từng một thời là niềm tự hào của game Việt.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0