Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm sớm Holy War trước ngày “khai màn”

13-12 17:00

Holy War mang đến nhiều trải nghiệm cực chất cho người chơi từ hình ảnh đẹp mắt tới lối chơi Pk, PvP và PvE đặc sắc.

Như 9gate đã đưa tin, Holy War là tựa game nhập vai hành động mang phong cách fantasy Âu Mỹ với hệ thống PK tích hợp quần chiến MOBA và kỹ năng QTE đầu tiên trên game di động tại Việt Nam. Hiện tại trò chơi này đang trong quá trình hoàn thiện những bước cuối cùng để ra mắt game thủ vào ngày 25/12/2014.

Có thể nói, đồ họa trong game hoàn toàn chinh phục game thủ. Đầu tiên là hình ảnh được xây dựng theo phong cách thần thoại Âu Mỹ vừa tráng lệ vừa ảo diệu. Tiếp đến, tạo hình NPC và quái vật đều thuộc hàng độc trên thị trường. Giao diện được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, người chơi có thể sử dụng một bàn phím ảo để di chuyển nhân vật và các phím kỹ năng để tung ra các đòn thế đẹp mắt.

Hệ thống map trong Holy War gây được nhiều ấn tượng bởi sự rộng lớn và quy mô, cho phép người chơi thỏa sức khám phá. Không chỉ vậy, đấu trường Holy War đưa người chơi tham gia quần chiến trong các hoạt động thú vị như Dị giới chiến, Quốc chiến và cả liên đấu server diễn ra hàng ngày.

Nếu như đồ họa là yếu tố bên ngoài tạo nên chiếc áo đẹp thu hút người chơi, thì những đặc tính bên trong lại là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa Holy War với các tựa game cùng thể loại hiện nay. Theo đó, QTE là việc thực hiện các hành động theo ngữ cảnh lần đầu tiên xuất hiện trên gMO tại Việt Nam.

Với Holy War người chơi yêu thích PK có thể tấn công bất ngờ với hiệu quả sát thương cực lớn so với các skill khác, giúp người chơi có thể xoay trở tình thế nhanh chóng, tuy nhiên skill này chỉ xuất hiện nếu người chơi biết lợi dụng thời cơ và có chiến thuật thông minh.

Ngoài chức năng PK QTE gây tò mò trong cộng đồng game thủ, Holy War còn có hệ thống phó bản và hoạt động phong phú như: phó bản kinh nghiệm, phó bản pet, phó bản đồng, Cấm địa cổ, Dị giới chiến, Quốc chiến…

Gameplay của Holy War thiên về xây dựng và phát triển nhân vật với hệ thống nhiệm vụ đa dạng cùng các tính năng như cường hóa trang bị, tâm pháp, pet, thú cưỡi…tất cả hướng vào việc gia tăng lực chiến của nhân vật. Ngoài làm nhiệm vụ để kiếm được các trang bị, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động phụ bản và khiêu chiến Boss khá hấp dẫn. Tuy nhiên, phụ bản khá khó nhằn với nhiều cạm bẫy khác nhau đòi hỏi sự nhanh nhẹn, kinh nghiệm và trí thông minh.

Holy War là tựa game hành động nhập vai tạo được nhiều dấu ấn khác biệt so với các tựa game cùng thể loại cũng như trên thị trường game Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, khi ra mắt chính thức game thủ, chắc chắn tựa game này sẽ làm nên một điểm nhấn thành công cho năm 2014.

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0