Haichiao

Following: 0Follower: 0

Holy War update tính năng Kết Hôn nhân dịp Valentine

09-02 10:30

Trong đợt update đầu tiên này, Holy War sẽ ra mắt tính năng được cả cộng đồng chờ đợi là Liên chiến tranh bá và Kết hôn.

Holy War – mobile game có kỹ năng QTE đầu tiên trên smartphone gây bão vào dịp noel vừa rồi đã chính thức ra mắt phiên bản The Heaven of Roses đầy ngoạn mục vào sáng nay ngày 09/02.

Holy War update phiên bản hoành tráng đầu tiên

Trong đợt update đầu tiên này, Holy War sẽ ra mắt tính năng được cả cộng đồng chờ đợi là Liên chiến tranh bá và Kết hôn. Ngoài ra, còn có các tính năng hấp dẫn khác như  tặng hoa hồng, bảng xếp hạng mới, thay avatar … sẽ đồng loạt xuất hiện, chắc chắn tạo nên sự đột phá chưa từng có trên thị trường game di động trong những ngày cận tết Nguyên đán 2015.

Hệ thống tính năng update “hot” của Holy War

Tính năng được “hóng” nhiều nhất trong bản update kì này là Liên chiến server. Với Liên chiến server, người chơi sẽ bị cuốn vào cuộc so tài của các cao thủ toàn server và phải đối diện với cuộc ganh đua nảy lửa để dành ngôi vị bá chủ thế giới Holy War. Đặc biệt, game thủ sẽ được gặp gỡ giao lưu và phân tài cao thấp với đối thủ tương đương lực chiến mà máy đã chọn sẵn, phe nào thắng phe nào bại sẽ phụ thuộc vào chiến lược của người chơi. Chính vì vậy, đây là cuộc chiến không chỉ dành cho kẻ mạnh mà còn dành cho những game thủ lão luyện có đầu óc tính toán.

Đấu trường của Liên chiến tranh bá

Bên cạnh những cuộc chiến cam go đầy thử thách, thế giới Holy War cũng được khoác lên mình màu sắc lãng mạn của mùa xuân ngập tràn hoa hồng thông qua tính năng kết hôn. Mọi diễn biến trong tính năng này mang lại cảm giác như đời thật, người chơi sẽ phải kết bạn rồi tiến triển tình cảm mới có thể cầu hôn bằng nhẫn cưới và đi đến kết hôn, thông qua đó sẽ nâng cao lực chiến và thuộc tính nhân vật. Ngoài ra, người tham gia đám cưới cũng sẽ nhận được những phần quà ingame giá trị. Game thủ cũng sẽ có cơ hội tìm thấy người bạn đời của mình ngoài cuộc sống thật thông qua tính năng giao lưu này.

Đám cưới ngập tràn hoa hồng

Trước đó, NPH đã “nhá hàng” game thủ hai tính năng mới này trên fanpage, fan Holy War đang chuẩn bị lực lượng và ý trung nhân “lót dép” chờ đến ngày hôm nay. Thế là game thủ Holy War lại có thêm đấu trường để phân tranh cao thấp và so sánh sức mạnh trong toàn server chứ không chỉ gói gọn trong 1 server như trước kia làm cho hệ thống PK trong game ngày càng thêm khốc liệt.  

Đi cùng với cột mốc update trọng đại đầu tiên của Holy War, NPH cũng tổ chức nhiều sự kiện nhằm tri ân game thủ với cơn mưa quà tặng ingame như là sự kiện khởi đầu cho chuỗi ưu đãi Tết Nguyên đán sắp tới của NPH.

Tải game: Holy War

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0