HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ chơi Holy War thoát kiếp FA

26-01 09:17

“Nhờ chơi Holy War mà mình quen được người yêu hiện tại!” đó là lời chia sẻ của game thủ TOP 1 Holy War. Tại sao vậy? Hãy xem cuộc trò chuyện dưới đây.

Phóng viên (Pv): Chào bạn 6QuảChuối9, bạn có thể giới thiệu cho mọi người về bản thân được không ạ?

Top1: Mình tên Khôi Nguyên, 22 tuổi, đến từ Biên Hòa và mình đang làm kinh doanh.

Pv: Bạn đến với Holy War là do cơ duyên nào?

Top1: À, mình thường chơi game nên hay tìm hiểu thông tin trên báo, mình cũng có  nhóm bạn hay rủ nhau chơi, hễ có game mới nào hay là tụi nó kéo vào. Holy War cũng vậy, nghe đồn có skill QTE mới nên chơi thử luôn tới giờ.

QTE trong Dị giới chiến

Pv: Bạn có cảm nhận gì về Holy War?

Top1: Mình thấy game này khác với game mobile mình từng chơi, Holy War thu hút mình ngay cái nhìn đầu tiên bởi đồ họa cũng như Skill QTE. Hệ thống PK phong phú và đòi hỏi người chơi phải tìm tòi khám phá, mình thích cái này nhất. Mà kể ra cũng thú vị, nhờ chơi Holy War mà mình tán được người yêu hiện tại.

PV: Ồ, bạn có thể chia sẻ thêm cho đọc giả biết là vì sao chơi Holy War mà bạn có được người yêu không?

Top1: À bạn gái mình cũng chơi Holy War, sau những trận PVP tụi mình quen nhau và chat chít qua lại trong game, thế là hẹn hò. Mình thấy game này có nhiều bạn nữ chơi lắm, cơ hội cho mấy bạn FA cũng nhiều lắm nha (cười). Hệ thống PK của Holy War giúp kết nối người chơi khá tốt, không thua gì game PC. Hoạt động PK phong phú, đặc biệt là kiểu đánh đồng đội như Dị Giới Chiến chẳng hạn, rất vui, bạn phải giao tiếp với nhiều gamer để đưa ra chiến thuật đúng đắn. Mình nghĩ là hoạt động này nên tổ chức hàng ngày để tạo không khí, giúp người chơi tương tác với nhau, qua đó các bạn cũng có thêm cơ hội để tìm người yêu có cùng sở thích với mình.

Top1 Server 3 và bạn gái

Pv: Trước đây bạn thường chơi game gì và hiện tại thì sao?

Top1: Trước kia mình thường chơi game PC đặc biệt là game phương Tây, mình đang chơi Diablo III. Game mobile mình cũng chơi nhiều nhưng cũng mau đổi lắm vì không chất lượng như PC, còn Holy War thì đúng ngay thể loại mình thích lại lạ, nhìn chung không thua kém gì game PC mình từng chơi nên chỉ cắm máy Holy War tới giờ.

Pv: Được biết bạn đang đứng Top 1 S3 Holy War, bạn có bí quyết leo Top nào chia sẻ với người chơi khác hay không?

Top1: Bạn nói làm mình ngại quá, mình không có bí quyết gì đâu, chẳng qua tìm tòi rồi rút kinh nghiệm cho mình thôi. Ví dụ như mình phải tìm hiểu mỗi lớp nhân vật có thế mạnh gì để phát huy, như chiến sĩ là phái đánh gần, chạy theo pháp sư solo thì nắm phần thua cao hơn, phải dùng skill hút máu để chuyển sát thương thành máu. Chiêu QTE đặc biệt tác dụng khi PK và săn Boss. Ngoài ra, các bạn phải chú ý đầu tư trang bị, tẩy đồ và cường hóa lên, đi hết nhiệm vụ và đánh phó bản để kiếm nguyên liệu, tăng thuộc tính nhân vật.

Pv: Bạn có góp ý nào đối với NPH Holy War không?

Top1: Cũng không có góp ý gì nhiều, mình hy vọng bên NPH tổ chức hoạt động PVP thêm hàng ngày và cập nhật tính năng mới thường xuyên thôi (cười).

Pv: Cám ơn bạn vì cuộc trò chuyện này, chúc bạn may mắn và thành công trong cuộc sống!

 Trang chủ: http://holywar.vn/home

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0