Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ Holy War đập nát iPad vì PK thua

13-02 21:00

Cuộc cạnh tranh ngôi vị bá chủ của các chiến binh trong thế giới Holy War khốc liệt tột độ khiến game thủ ức chế đến mức đập nát iPad.

The Heaven Of Roses - Phiên bản mới đầu tiên của gMO Holy War vừa ra mắt ngày 09/02 cuộc cạnh tranh ngôi vị bá chủ của các chiến binh trong thế giới Holy War khốc liệt tột độ khiến game thủ ức chế đến mức đập nát iPad.

Phiên bản The Heaven Of Roses của Holy War - game có kỹ năng QTE độc nhất vô nhị khiến cộng đồng game thủ “nóng” hơn bao giờ hết khi gần ngày ra mắt. Để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho lần ra mắt lần này, NPH của Holy War đã dời thời gian ra mắt trễ hơn 2 giờ so với dự kiến, lập tức fanpage của trò chơi này hứng chịu “cơn mưa” comment  từ game thủ. Hầu hết game thủ đều tỏ ra tức giận và không ngừng “hóng” thông tin trên Fanpage cho thấy sức hấp dẫn của phiên bản The heaven of roses không hề nhỏ.

Fan Holy War đổ bộ lên Fanpage

The Heaven Of Rose Update tính năng kết hôn và liên chiến khá thú vị. Đặc biệt là tính năng PK liên server, game thủ không còn phải so tài với cao thủ trong một server mà tất cả các server, chỉ có những kẻ mạnh thật sự mới có thể làm bá chủ thế giới Holy War. Tính năng này gây “ức chế” đến mức game thủ đập luôn Ipad vì không thắng được đối thủ mạnh. Nickname Lolba cho biết: “Cái liên server ức chế quá, qua em đập cái iPad chơi game rồi!” Nhiều gamer cũng cảm nhận được sự khốc kiệt ngày càng gia tăng trong phiên bản mới này, bạn Kuteboy tâm sự: “Kết hôn vui, đẹp, liên chiến cũng hay mà mỗi lần quánh không lại bực bội quá!” Lucxem cũng than trên fanpage của Holy War rằng: “liên chiến gặp mấy thằng mạnh quất không nổi, tụi nó trâu quá, hồi trước trong server còn tung hoành.” Điều này cho thấy, phiên bản mới của Holy War đặt ra cho game thủ không ít thử thách.

Game thủ thông báo đã đập iPad

Liên chiến tranh bá khốc liệt

Tuy nhiên, không gian ngập tràn hoa hồng đầy lãng mạn của tính năng kết hôn cũng làm vơi bớt sự căng thẳng của những trận PK khốc liệt trong game. Mọi diễn biến trong tính năng này mang lại cảm giác như đời thật, người chơi sẽ phải kết bạn rồi tiến triển tình cảm mới có thể cầu hôn bằng nhẫn cưới và đi đến kết hôn, thông qua đó sẽ nâng cao lực chiến và thuộc tính nhân vật. Game thủ cũng sẽ có cơ hội tìm thấy người bạn đời của mình ngoài cuộc sống thật thông qua tính năng giao lưu này.

Đám cưới ngập tràn hoa hồng

Theo thông tin từ NPH, sau lần ra phiên bản này, để chào đón Tết Nguyên Đán đang đến gần, Holy War sẽ tung ra chuỗi sự kiện mừng xuân với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Holy War

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0