Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ Holy War hội ngộ đầu xuân ngay tại server Harris

03-03 14:30

Ngay trong những ngày đầu năm mới, Holy War tiếp tục mang đến những sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ.

Như các bạn đã biết, Holy War – Tựa game mobile online (gMO) nhập vai sở hữu chức năng PK - QTE đầu tiên tại Việt Nam. Tuy mới ra mắt tại Việt Nam vào ngày 25/12/2014, nhưng trò chơi phát triển trên nền tảng đồ họa 2,5D, tạo hình Fantasy vẫn kịp sở hữu cho mình một cộng đồng game thủ đông đảo.

Sau khi ra mắt phiên bản Big Update The Heaven of Rose với 2 tính năng cực “hot” là Liên chiến tranh bá và Kết hôn. Game thủ Holy War đã hưởng ứng và nhiệt tình tham gia 2 hoạt động cộng đồng hấp dẫn ingame này. Có thể thấy được điều này qua những hình ảnh đẹp do người chơi chia sẻ trên hội nhóm và fanpage Holy War.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, cộng đồng fan hâm mộ Holy War lại nhận được nhiều phần quà hấp dẫn của NPH MECorp khi tham gia các sự kiện Hội Ngộ Xuân Sang và Hội Tụ Đạo Bảo.

Chưa dừng lại, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người chơi mới, “sân chơi” thứ 14 mang tên Harris đã chính thức khai mở vào lúc 10h ngày 02/03/2015. Game thủ tham gia server Harris sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều Gift Code cực hot. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một vùng đất cạnh tranh khốc liệt dành cho các chiến binh sau chuỗi ngày nghỉ Tết dài. Còn chờ gì nữa mà không trở thành vị anh hùng giải cứu thế giới Holy War thoát sự thống trị của Chúa Tể Bóng Tối – Dakelon?

Trước khi bị tụt hậu lại quá xa trong cuộc đua trên BXH game, hãy tải và trải nghiệm ngay Holy War TẠI ĐÂY

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0