Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nghịch Tam Quốc - Nổi bật ở tạo hình nhân vật

17-12 15:47

Nghịch Tam Quốc không có sự phá cách về lối chơi nhưng hình ảnh và tạo hình nhân vật ChiBi ít nhiều ghi được điểm cộng.

Nghịch Tam Quốc – Sản phẩm đầu tay của NPH Gosu đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test vào ngày hôm qua 16/12. Thuộc thể loại gMO thẻ bài lấy cốt truyện Tam Quốc, Nghịch Tam Quốc ra mắt đúng thời điểm cực kỳ sôi động của làng game mobile Việt.

9Gate đã có cơ hội trải nghiệm Nghịch Tam Quốc trong giai đoạn Alpha Test, cùng xem tựa gMO này có thu hút được cộng đồng game thủ yêu thích thể loại thẻ bài chiến thuật không nhé!

Hình ảnh, âm thanh

Mang trong mình nền tảng đồ hoạ 2D như phần lớn các tựa game thẻ bài nhưng Nghịch Tam Quốc lại sở hữu phong cách trẻ trung hơn nhiều. Không mấy ai nghĩ đây là một tựa game Tam Quốc khi tạo hình nhân vật lại mang đậm chất Chibi đến vậy. Âm thanh của trò chơi là những bản nhạc dễ nghe tạo cảm giác hứng khởi khi chơi.

Có thể nói chính nhờ hình ảnh hài hước, thiết kế nhân vật chi tiết, âm thanh khá ổn đã giúp Nghịch Tam Quốc thuyết phục người chơi trong qua trình đầu tiên trải nghiệm game.

Giao diện

Game được thiết kê trên gam màu trầm với các icon chính được sắp xếp bên dưới tạo điều kiện cho game thủ có thể thao tác dễ dàng, không gặp nhiều trở ngại.

Game được thiết kế phù hợp với lối chơi đơn giản, dễ chơi, không yêu cấu hình thiết bị quá cao, phù hợp với các thiết bị di động tầm trung hiện nay. Trò chơi vận hành khá mượt mà, không gây giật, lag. Bạn sẽ dễ dàng chơi tựa game này bằng một tay khá thuận tiện.

Gameplay

Nghịch Tam Quốc có gameplay na ná những tựa gMO thẻ bài có mặt trên thị trường thời điểm hiện tại. Nhiệm vụ của người chơi tập trung vào việc thu thập và chiêu mộ các thẻ tướng có số sao càng “khủng” càng tốt. Tất nhiên, mỗi thẻ tướng sẽ có những tác dụng và khả năng kết hợp với nhau riêng. Điều này, cũng góp phần giúp game bớt nhàm chán và yêu cầu game thủ phải tính toán lựa chọn kỹ càng hơn.

Có nhiều cách để bạn có thể kiếm được thẻ tướng như: tham gia phụ bản, PvE, PvP, rút thăm trúng thưởng…Tuỳ từng mức độ cao hay thấp của các nhiệm vụ mà người chơi có thể nhận được cấp thẻ tướng khác nhau từ 1 đến 3 sao.

Hệ thống trang bị của Nghịch Tam Quốc được chia làm 4 ô bao gồm: Vũ khí, Phòng cụ, Pet và Bí tịch. Để có được bí tịch, người chơi có thể tham gia hoạt động Tranh đoạt để có thể kiếm được các mảnh ghép bí tịch.

Trong hình thức thi đấu của Nghịch Tam Quốc với sự hỗ trợ của hệ thống chiến đấu tự động theo lượt và theo thể thức đối kháng trực tiếp cũng không đem lại nhiều sự hấp dẫn. Người chơi sẽ không có sự thao tác khi chiến đấu, sự bố trí về trận đồ mà chỉ có thể tối ưu hóa lực chiến nhân vật để có thể dành lợi thế so với kẻ thù.

Một tính năng nhận được nhiều lời khen trong ngày đầu Alpha Test – Hậu Cung, đây là nơi người chơi có được các mỹ nhân thời Tam Quốc Chí như: Điêu Thuyền, Chân Cơ, Bảo Tam Nương, Trâu Thị, Tôn Thượng Hương….Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong mỗi trận đấu vì mỗi mỹ nhân người chơi, kích hoạt sẽ bổ sung các thuộc tính như công, thủ hay giáp.

Hoạt động cộng đồng

Những hoạt động hứa hẹn sẽ thu hút người chơi trong Nghịch Tam Quốc như: Boss thế giới, vượt Ải, luyện tướng, săn Bí Tịch….là cơ hội để người chơi tham gia sâu hơn vào thế giới Tam Quốc “ngược”.

Kết

Với vị thế là sản phẩm đầu tay của Gosu, Nghịch Tam Quốc không vượt trội với các tựa game cùng thể loại. Thế nhưng, với fan hâm mộ dòng game thẻ bài Tam Quốc thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp mang tính giải trí cao.

Nghịch Tam Quốc

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0