Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nghịch Tam Quốc tặng GiftCode Nguyệt Anh trị giá ‘bạc triệu’

21-01 10:09

Hôm nay, vào lúc 10 giờ ngày 21/01, NPH GOSU chính thức mở thêm một server mới mang tên Nguyệt Anh.

Không để server Khổng Minh “cô đơn”, Nghịch Tam Quốc đã khai mở server mới Nguyệt Anh, tạo nên các cặp server Anh Hùng – Mỹ Nhân nổi tiếng. Nhân dịp này, ngoài các vật phẩm chứa đựng trong gói  GiftCode NPH gửi tặng, các game thủ còn có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia chuỗi event mừng server mới.

Server mới Nguyệt Anh ra mắt game thủ Việt vào 10h ngày 21/01

Lần đầu tiên trong Nghịch Tam Quốc, các game thủ sẽ có cơ hội được vinh danh và nhận các phần quà giá trị là các thẻ cào điện thoại, với giải thưởng cao nhất lên đến 1 triệu đồng khi tham gia event Chiến Lực Cao Nhận Quà Lớn. Sẽ có 10 phần quà dành cho 10 người chơi thể hiện xuất sắc nhất tài “bài binh bố trận” của mình trong cuộc đua kéo dài 11 ngày. Người chơi phải biết cân đối các chỉ số “công” và “thủ” trong mỗi trận đấu, kết hợp tài tình và khéo léo giữa tấn công và phòng ngự, sắp xếp hợp lý đội hình chiến thuật mới có thể đạt được điểm chiến lực cao nhất và nhận được phần thưởng xứng đáng.

Phần thưởng “khủng” của event Chiến Lực Cao Nhận Quà Lớn

Ngoài ra, game thủ chắc chắn sẽ được “rủng rỉnh” túi trong dịp này, với rất nhiều vàng, bạc, vật phẩm ingame hấp dẫn khi tham gia các event khác như Đua Top 7 ngày, Vòng Quay May Mắn, Anh Hùng Mỹ Nhân…

Các event hấp dẫn trong dịp khai mở server Nguyệt Anh

Với Nghịch Tam Quốc, người chơi sẽ được thỏa sức trải nghiệm mà không phải lo sợ “thiếu thốn” với “vàng đầy túi, quà đầy tay” sau mỗi sự kiện mới. Đặc biệt, NPH GOSU trân trọng, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp từ các cộng đồng game thủ và luôn “hậu tạ” bằng các phần quà nhỏ. 

Click vào đây nhận vào GiftCode Nghịch Tam Quốc

Homepage: http://nghichtq.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/gosumobile

Nghịch Tam Quốc

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0