Cucku

Following: 0Follower: 3

Nghịch Tam Quốc - gMO thẻ bài đầu tay của GoSu

13-01 10:00

Nghịch Tam Quốc là một gMO thẻ bài lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc hướng đến yếu tố hài hước, vui nhộn.

Ngày 27/12/2014, game thẻ bài Nghịch Tam Quốc đã chính thức "lên kệ", đây là một sản phẩm gMO đầu tay của NPH Gosu, lấy bối cảnh Tam Quốc hỗ trợ 2 nền tảng Android và iOS.

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D nên hình ảnh trong Nghịch Tam Quốc không quá nổi bật, nhưng hiển thị trong game được thiết kế chi tiết và màu sắc tươi tắn, dễ gây ấn tượng cho game thủ.

Tham gia vào Nghịch Tam Quốc, nhiệm vụ chủ yếu của bạn sẽ chiêu mộ cho mình các thẻ bài quí hiếm. Nhìn chung game có cách chơi khá đơn giản, tương tác trên màn hình điện thoại gọn và dễ hiểu.

Game thủ đánh giá cao tính chiến thuật trong Nghịch Tam Quốc. Không chỉ dừng lại ở mức độ giải trí, các trận chiến trong game cũng sẽ vô cùng cân não, game thủ sẽ phải phát triển đội hình và chiến thuật theo tư duy của mình, tìm cách khắc chế đối phương, giành lấy chiến thắng.

Bên cạnh đó, game thủ còn được trải nghiệm đầy đủ các tính năng thường thấy ở các game nhập vai như Boss thế giới, Bang Chiến, Lịch Luyện Tướng, Cướp Bạc, Đoạt Bảo, So Tài… sẽ được mở dần dần theo các cấp độ. Ngoài ra, người chơi còn có thể thử sức qua nhiều màn chơi độc đáo, thú vị đầy hài hước như "nuôi" hay "chọc ghẹo" Mỹ Nữ…

Hệ thống chiến đấu trong Nghịch Tam Quốc cũng sẽ thuần tự động, đánh theo lượt, sắp xếp theo hàng dọc như các game thẻ bài thế hệ cũ khác, đối lập hoàn toàn với các game thẻ bài thế hệ mới dàn quân theo hàng ngang cùng khả năng sắp xếp bố trí đội hình linh hoạt. Đây là điều mà nhiều game thủ cảm thấy tiếc nuối khi một tựa game ra đời sau lại chưa thể đem lại những cải biến mới, thú vị và hấp dẫn hơn cho người chơi.

Thuộc dòng game thẻ bài đang được yêu thích tại Việt Nam cùng với đó là cốt truyện kinh điển Tam Quốc và lối chơi tuy quen nhưng hấp dẫn, chắc chắn gMO Ngịch Tam Quốc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của game thủ khi chơi game thẻ bài nhập vai.

Nghịch Tam Quốc

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0