HaChou

Following: 0Follower: 0

Nghịch Tam Quốc tặng Giftcode nhân dịp khai mở sever mới Điêu Thuyền

30-12 09:09

Vào lúc 10h00 ngày 30/12/2014, Nghịch Tam Quốc mở máy chủ mới Điêu Thuyền và gửi tặng đến các game thủ gói giftcode chứa đựng nhiều vật phẩm giá trị.

Nghịch Tam Quốc mở server mới mang tên Điêu Thuyền

Nối tiếp server Lữ Bố, server mới Điêu Thuyền chắc chắn sẽ là sân chơi giải trí đầy hấp dẫn dành cho game thủ. Ngoài gói giftcode giá trị, người chơi còn có cơ hội nhận được các phần thưởng như vàng, bạc, tướng khủng,… khi tham gia các event Đua Top, Bang Hội Tinh Anh, Xứng Danh Anh Hùng, Vòng Quay May Mắn, Anh Hùng Mỹ Nhân…

Tham gia Vòng Quay May mắn, có cơ hội nhận được thẻ tướng 5S Quần Hùng quý hiếm

Chỉ trong vòng 2 tuần, mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều, Nghịch Tam Quốc vẫn rất “hút” người chơi bằng chính sự đơn giản, trẻ trung và hài hước hiếm tựa game thẻ bài nào có được. Bên cạnh đó, cuộc đua top diễn ra mạnh mẽ và ngày càng khốc liệt cũng khiến NPH Gosu bất ngờ vì khả năng “chiến” của các game thủ.

Các game thủ Nghịch Tam Quốc lên top rất nhanh

Hiện tại, Nghịch Tam Quốc vẫn đang cập nhật các tính năng, sự kiện mới để game thủ luôn có những phút giây trải nghiệm mới mẻ, không bị nhàm chán. Bên cạnh đó, Nghịch Tam Quốc luôn mong muốn nhận được ý kiến đánh giá và góp ý từ người chơi để ngày càng hoàn thiện hơn.

Nhấn vào đây để nhận Giftcode.

Homepage: http://nghichtq.mobi/

Nghịch Tam Quốc

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0