Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mộng Đế Vương – Khi danh tướng Tam Quốc hóa Thần

09-02 11:00

Vừa mới ra mắt ngày hôm qua, 9Gate đã có cơ hội trải nghiệm tựa gMO Mộng Đế Vương – sản phẩm đầu tay của NPH 669.vn

Mộng Đế Vương Là tựa game thể loại chiến thuật nhập vai có chủ đề Tam Quốc vốn quen thuộc và được cộng đồng game thủ Việt Nam yêu thích. Game lôi cuốn bởi đồ họa sắc nét và bối cảnh Tam Quốc mới lạ, chế độ chiến đấu độc đáo  đem lại nhiều điều bất ngờ thú vị cho game thủ.

Game tái hiện lại thời kì nhà Hán diệt vong, thiên hạ chia ba hình thành thế chân vạc Ngụy, Thục, Ngô đua tranh thể hiện bản lĩnh một đời. Giữa lúc rối ren ấy, ít ai ngờ một âm mưu to lớn đã được sắp đặt từ 200 năm về trước sắp diễn ra… Tần Thủy Hoàng đế vốn đã băng hà nay đội mồ sống lại…

Ngay khi bước vào thế giới Tam Quốc trong Mộng Đế Vương,  người chơi sẽ được làm quen với tạo hình khá lạ của các danh tướng thời xưa lấy cảm hứng Q-Style. Ngoài ra sự xuất hiện của các mỹ nhân Tam Quốc trong vai trò là Võ Tướng xuất trận với sự kết hợp của các trang bị vũ khí cổ trang và hiện đại như Lazer Gun, Light Saber khiến cho nhân vật có tạo hình thêm cuốn hút.

Sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc, nhưng bối cảnh cũng như con người ở thời đại Tam Quốc hiện lên hết sức chân thực nhưng lại vô cùng gần gũi. Mọi hành động, bước di chuyển của nhân vật trong game khá mượt mà.

Trong những level ban đầu, bạn sẽ được hệ thống tân thủ hướng dẫn khá chi tiết qua đó góp phần hiểu rõ hơn về từng tính năng.  Nhiệm vụ chính của bạn là chiêu mộ các danh tướng, xây dựng đội hình chiến đấu với số lượng sở hữu tăng dẫn theo cấp độ. Võ Tướng phẩm chất càng cao tỉ lệ chiêu mộ càng thấ

Là tựa game thể loại chiến thuật nhập vai, xong nhân vật trong Mộng Đế Vương lại có lối di chuyển và ra chiêu thức phụ thuộc vào trận hình đối phương, vì vậy kết quả của trận đấu phụ thuộc rất nhiều vào chiến thuật của người chơi, đặc biệt là trong các hoạt động PvE và PvP - giữa người chơi với nhau. Trong trận chiến, khi thanh Nộ Khí đầy thì các nhân vật cũng tung ra những chiêu thức sở trường khá là đẹp mắt. Chính vì mỗi nhân vật sở hữu nhiều chiêu thức đa dạng khác nhau tích hợp với hiệu ứng  đẹp mặt được coi là thế mạnh lớn mà Mộng Đế Vương sở hữu.

Các võ tướng trong Mộng Đế Vương chia ra làm 5 phẩm chất là: Trắng, Lục, Lam , Tím và Cam  tương ứng là Hạ, Trung, Thượng, Cực và Thần. Hệ thống trang bị gồm Vũ Khí, Áo Giáp và Trang Sức. Các võ tướng cấp màu Cam và trang bị cam là có chiến lực cao cấp nhất. Mỗi người chơi cần sở hữu cho mình 5 Võ Tướng xông trận, và 5 Võ Tướng trấn thủ Phong Địa.

Người chơi có thể gia tăng chiến lực Võ Tướng bằng cách tham gia đầy đủ các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, game thủ có thể khiêu chiến với người chơi khác ở Tàng Bảo Các để nhận được càng nhiều sách binh thư, trang bị cao cấp.

Game đề cao hoạt động tương tác, các hoạt động tương tác PVP giữa người chơi với nhau được xây dựng thành điểm cốt lõi trong game. Người chơi Xưng Vương sẽ được tạc tượng Vàng trong giao diện chính, người chơi thứ hạng càng cao phần thưởng càng nhiều. Vì vậy sẽ kích thích người chơi tranh đấu lẫn nhau để giành thứ hạng cao nhất

Một yếu tố khiến Mộng Đế Vương có thể xây dựng được một cộng đồng mạnh nhờ các hoạt động ingame hấp dẫn như: Bang Chiến, Quân Đoàn Chiến, Boss thế giới, thi đấu tổ đội... Cùng với đó là chùm sự kiện Đua Top Cấp Độ, Top Chiến LựcHạng Xưng Vương nhận về trang bị Cam.. mà NPH 669.vn đang tổ chức hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đua khốc liệt trên BXH game

Một số hình ảnh ingame của Mộng Đế Vương:

Mộng Đế Vương

0.0
669 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0