Haichiao

Following: 0Follower: 0

Những ‘bóng hồng’ xinh đẹp chơi gMO Mộng Đế Vương

04-03 16:00

“Nữ tướng” – đó là biệt danh mà game thủ Mộng Đế Vương dành cho những nữ game thủ chơi tựa game chiến thuật nhập vai Tam Quốc này.

Với bản chất là một tựa game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh và cốt truyện Tam Quốc, Mộng Đế Vương thu hút một lượng lớn game thủ nam yêu thích. Những tưởng tựa gMO này không phải là sự lựa chọn của “phái yếu”, thế nhưng Mộng Đế Vương đã chứng minh điều ngược lại.

Quả thật, để có thể tìm kiếm một nữ game thủ trong bất kỳ trò chơi chiến thuật nào là điều không hề dễ dàng, và trong Mộng Đế Vương cũng vậy. Cộng động game thủ Mộng Đế Vương với đa phần là “nam” đang lùng sục tìm kiếm những “bóng hồng” đó để phong họ chức “nữ tướng”.

Sau nhiều thời gian tìm kiếm, nhờ sự hợp sức của một cộng đồng đoàn kết, cuối cùng những vị nữ tướng đầu tiên đã xuất hiện. Đầu tiên phải kể đến, nữ tướng Hắc Đế cô gái xinh đẹp này đang chơi server Triệu Vân và là một fan cuồng Mộng Đế Vương chính hiệu.

Nữ tướng Hắc Đế - server Triệu Vân

Mới đây, khi chỉ còn cách vài ngày nữa là đến Quốc Tế Phụ nữ 8/3, sự xuất hiện của 1 nữ game thủ nhỏ tuổi tới từ server Quan Vũ càng làm cộng đồng Mộng Đế Vương phấn khích.

Nữ game thủ đến từ server Quan Vũ

Tuy sự xuất hiện của “phái yếu” là không nhiều nhưng cũng đủ khiến cho những game thủ nam có được động lực trên con đường trải nghiệm gMO Mộng Đế Vương. Điều này được thể hiện rõ qua comment trên fanpage game:

Gần đến ngày Quốc Tế phụ nữ 8/3, nữ tướng nào sẽ xuất hiện tiếp theo trong gMO Mộng Đế Vương. Hãy cùng tham gia và tìm ra cho mình một nữ tướng cùng sở thích chơi game nhé!

Tải game Mộng Đế Vương tại 9Gate

Mộng Đế Vương

0.0
669 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0