Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mộng Đế Vương sẽ chính thức Big Update vào ngày 17/03

15-03 14:00

Dự kiến, Mộng Đế Vương sẽ ra mắt Big Update 1.0.4 vào ngày 17/03/2015.

Mộng Đế Vương là tựa game thể loại chiến thuật nhập vai có chủ đề Tam Quốc vốn quen thuộc và được cộng đồng game thủ Việt Nam yêu thích. Game lôi cuốn bởi đồ họa sắc nét và bối cảnh Tam Quốc mới lạ, chế độ chiến đấu độc đáo sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ thú vị cho game thủ.

Phiên bản 1.0.4 xoay quanh câu truyện Tranh Vương trong thế giới Mộng Đế Vương. Hãy cùng 9Gate xem tựa gMO chiến thuật này sẽ thay đổi những tính năng nào mới nhé:

Phụ bản truyền thuyết  

Người chơi có thêm cơ hội trải nghiệm tính năng phụ bản Truyền Thuyết sau khi hoàn thành phụ bản Phổ Thông, Tinh Anh và Địa Ngục trong phiên bản trước.

BOSS quân đoàn

Người chơi sẽ đối đầu với các BOSS trong Quân Đoàn, thu thập về hồn tướng để lĩnh ngộ nâng cao chiến lực của võ tướng. Các BOSS quân đoàn chính là các danh tướng trong truyền thuyết Tam Quốc như: Lữ Bố, Quan Vũ, hay Tôn Thượng Hương...

Cửa hàng Quân Công

 Người chơi có mục tiêu để tham gia tính năng PvP tổ đội mỗi ngày. Điểm Quân Công có thể sử dụng để đổi trang bị thần khí trong cửa hàng. Tính năng mới này sẽ giúp bạn tham gia tính năng PvP nhiều hơn, đồng nghĩa với việc kích thích PK đối kháng của cộng đồng game thủ.

Trang bị Thần Binh

Như đã mô tả trong profile trước đây, mỗi nhân vật sẽ sở hữu 5 võ tướng, đồng nghĩa với việc sẽ phải sử dụng 5 vũ khí, 5 áo giáp, 5 trang sức... Người chơi sẽ được sở hữu trang bị 6* như: Thất Tinh Đao, Thanh Long Yển Nguyệt Đao, Trượng Bát Xà Mâu, Ỷ Thiên Kiếm...đều là những trang bị có trong truyền thuyết gây xôn xao cộng đồng game thủ Mộng Đế Vương thời gian qua.

Ngoài ra, mỗi vũ khí sẽ liên quan đến tính năng Duyên Phận, buộc người chơi phải chiêu mộ được tướng sở hữu đúng trang bị sẽ kích hoạt thêm dòng ẩn.

Trước khi được tận tay trải nghiệm phiên bản mới, người chơi có thể làm quen với gameplay chiến thuật – nhập vai của Mộng Đế Vương với phiên bản cũ.

Tải game Mộng Đế Vương

Mộng Đế Vương

0.0
669 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0