Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mộng Đế Vương bất ngờ lột xác

13-03 09:15

Trong phiên bản trước, gameplay đậm tính chiến thuật mà lại có khả năng kết nối người chơi tương tác với nhau, đã thu hút được vô số người chơi tham gia.

Theo thông tin mà 9Gate có được, phiên bản 1.0.4 chính là chương mới của câu truyện Tranh Vương trong Mộng Đế Vương. Với phiên bản mới này, ngoài việc rất nhiều tính năng được update hấp dẫn hơn, thì cốt truyện Tam Quốc sẽ được khai thác sâu và nổi bật hơn hẳn so với phiên bản cũ

Phiên bản 1.0.4 hứa hẹn sẽ sự góp mặt của nhiều mỹ nữ tham chiến

Tại sao cuộc chiến Tranh Vương trong chương 2 của Mộng Đế Vương lại khốc liệt hơn? Và những mỹ nhân kia có vai trò cũng như ảnh hưởng gì đến thế trận hiện tại? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong phụ bản Truyền Thuyết sắp được mở.

Phụ bản Truyền thuyết sắp được mở sẽ đòi hỏi chiến thuật cao hơn so với các phụ bản cũ.

Trong phiên bản trước, gameplay đậm tính chiến thuật mà lại có khả năng kết nối người chơi tương tác với nhau, đã thu hút được vô số người chơi tham gia. Có thể nói rằng, khả năng “kết nối – tương tác” người chơi với người chơi đã làm nên thương hiệu Mộng Đế Vương. Nắm bắt được điều đó, hoạt động PvP Tổ Đội sẽ được phát triển để mọi sự tương tác, hay nói cách khác là khía cạnh “cạnh tranh” sẽ trở lên hấp dẫn hơn hẳn.

PvP Tổ Đội được mở ra hằng ngày để người chơi được “chiến” thỏa thích với nhau.

Khi tham gia PvP tổ đội ở phiên bản mới này, người chơi có thể tích lũy thêm điểm Quân Công, điểm Quân Công để mua trang bị Thần Khí trong cửa hàng Quân Công (mới được mở).

Một điểm nổi bật nữa trong phiên bản mới này, thế trận giữa 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô sẽ có nhiều biến hơn, chiến trường sẽ khốc liệt hơn, nhưng theo đó, các tặng phẩm cũng sẽ quý giá hơn rất nhiều. Đặc biệt, người chơi sẽ tha hồ thu thập hồn tướng khi dũng cảm đương đầu với các BOSS hết sức hung hãn trong tính năng BOSS Quân Đoàn.

Ngoài ra, người chơi có thể tiếp “sức trâu” cho các Võ tướng của mình khi có Duyên Phận với các Thần Binh – những trang bị vốn chỉ có trong truyền thuyết. Khai thác được sức mạnh tiềm ẩn từ Thần Binh, các Võ Tướng có thể tha hồ đua TOP, chinh phạt, cày quốc không biết mệt mỏi.

Một số hình ảnh hiếm hoi từ phiên bản mới:

Hiện tại ngày cập nhật phiên bản mới chưa được ấn định, tuy nhiên theo nguồn tin đáng tin cậy mà 9Gate có được, phiên bản mới sẽ lên kệ ngay vài ngày tới. Trước khi được tận tay trải nghiệm phiên bản mới, người chơi có thể làm quen với gameplay chiến thuậtnhập vai của Mộng Đế Vương với phiên bản cũ.

Tải game Mộng Đế Vương

http://www.facebook.com/669.vn

https://www.facebook.com/groups/mongdevuong/

Mộng Đế Vương

0.0
669 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0