BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG xác nhận chính thức sở hữu LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam, đã ấn định được ngày phát hành?

26-08 18:34

Không còn là tin đồn nữa, tới thời điểm này thì 99%, LMHT: Tốc Chiến sẽ thuộc về tay VNG.

Ngay từ những ngày đầu được giới thiệu, LMHT: Tốc Chiến đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, trong đó không thể không nhắc tới người chơi tại Việt Nam. Sau đó, một trong những vấn đề mà game thủ Việt quan tâm đó chính là tựa game này sẽ được phát hành tại Việt Nam như thế nào, khi mà sản phẩm này chính thức được ra mắt.

Rất nhiều lời đồn đoán vào thời điểm đó cho rằng, Garena sẽ là đơn vị phát hành LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam. Song đích thân Riot Games đã lên tiếng phủ nhận trên Fanpage chính thức của Đấu Trường Chân Lý Mobile rằng người chơi sẽ không thể sử dụng tài khoản Garena để đăng nhập vào Đấu Trường Chân Lý Mobile, như vậy, Riot Games đã gián tiếp gạt Garena ra khỏi cuộc đua phát hành tựa game này, hay có thể suy rộng ra là với các sản phẩm sau này của Riot.

Sau đó, cả Riot Games và VNG đã cùng xác nhận sẽ phát hành Huyền Thoại Runeterra tại Việt Nam rồi sau đó tiếp tục đến Valorant và Đấu Trường Chân Lý Mobile cũng lần lượt gián tiếp "confirm" sẽ thuộc về tay VNG. Chỉ còn trường hợp của LMHT: Tốc Chiến là bỏ ngỏ. Tuy nhiên, game thủ sẽ không còn phải lăn tăn hay băn khoăn về số phận của LMHT: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam nữa.

Mới đây, VNG và cụ thể là Game Studio 3 đã phát đi tín hiệu xác nhận một cách gián tiếp rằng LMHT: Tốc Chiến sẽ do VNG trực tiếp "cầm trịch" tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, phía VNG đã đưa ra tài liệu để đồng hành cùng các streamer và youtuber để xây dựng cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) tại Việt Nam.

Được biết, lộ trình và kế hoạch phát hành LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam cũng đã được lên kế hoạch mà bước đi đầu tiên chính là việc tìm kiếm những người đồng hành để tạo nên cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến lớn mạnh tại Việt Nam. Trong tài liệu này cho thấy VNG đang muốn tìm kiếm tất cả các Streamer, Youtuber quan tâm tới tựa game này đều được đăng ký tham gia và sẽ được gửi thư mời tham gia hoặc nhận được xác nhận trở thành người đồng hành cùng Liên Minh: Tốc Chiến.

Với tài liệu này, cho thấy VNG đã chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng lộ trình phát hành LMHT: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới mà rất có thể, những Streamer, Youtuber nổi tiếng đã nắm được thông tin này và chỉ đợi ngày VNG công bố mà thôi. Việc VNG gián tiếp xác nhận phát hành LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam cho thấy tương lai tựa game này đến tay game thủ sẽ không còn xa nữa.

Nếu như đúng như thông tin đã rò rỉ thì rất có khả năng, LMHT: Tốc Chiến sẽ chính thức bung lụa vào những tháng cuối năm 2020. Còn tất nhiên, tất cả vẫn cần phải đợi xác nhận từ phía đơn vị chủ quản là VNG trong thời gian tới. Hy vọng rằng, game thủ Việt sẽ sớm chạm vào tay bom tấn MOBA này trong những ngày còn lại của năm 2020.

Chém gió ...
Aa 0