BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

LMHT: Tốc Chiến chưa ra nhưng Liên Quân Mobile đã thử nghiệm hệ thống "mắt cố định"

20-08 18:34

Một loại "mắt" mới được dự kiến áp dụng vào trong Liên Quân Mobile bên cạnh Chim Trinh Thám.

Phiên bản beta của LMHT: Tốc Chiến ra mắt cách đây vài tháng đã để lại nhiều dư âm tới cộng đồng game thủ yêu thích thể loại MOBA. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một số thứ cần được Riot điều chỉnh trong đó có vấn đề cắm mắt. Được biết, LMHT: Tốc Chiến vẫn sẽ có mắt nhưng người chơi sẽ không thể chủ động cắm mắt vào những vị trí mà mình mong muốn như trong phiên bản LMHT trên PC. Thay vào đó, người chơi vẫn sẽ bắt đầu game với hai mắt phật tổ như ở bản PC nhưng vị trí cắm mắt thì đã được định trước trên bản đồ và người chơi chỉ có thể cắm mắt nếu chiếm được.

Vị trí cắm mắt được cho là cố định của LMHT: Tốc Chiến.

Sự sáng tạo này của LMHT: Tốc Chiến có lẽ đã khiến đội ngũ phát triển Liên Quân Mobile từ Timi phải suy ngẫm. Liệu Liên Quân Mobile vẫn sẽ chỉ duy trì Chim Trinh Thám như một loại "mắt di động" hay tiếp tục kế thừa nội dung cần thiết tới từ đối thủ?

Hệ thống mắt nằm ở cạnh 2 trụ trong thứ 3 mới được Liên Quân Mobile thử nghiệm.

Cách đây ít giờ, những nội dung được Liên Quân Mobile rục rịch thử nghiệm ở bản test đã được Garena bật mí sớm. Theo đó, Liên Quân Mobile sẽ triển khai hệ thống mắt nằm ở cạnh 2 trụ trong thứ 3. Điều kiện để loại mắt này được sử dụng là khi trụ mid bị phá hủy. Tướng chỉ cần chạm vào mắt phát quang tại 2 điểm cố định để kích hoạt tầm nhìn của rừng 2 bên. Sau khi kích hoạt phe ta sẽ nhìn thấy tầm nhìn chuẩn trong thời gian ngắn và sau đó sẽ nhìn thấy tiếp trong một khoảng thời gian.

Vị trí cắm mắt của LMHT: Tốc Chiến là cố định.

Rõ ràng, hệ thống mắt mới này sẽ hỗ trợ rất nhiều phe đang bị thất thế sau khi mất đi trụ giữa. Với tầm nhìn bao quát những bụi cỏ gần trụ trong thứ 3, những tướng máu giấy có thể tự tin hơn trong những pha di chuyển để đẩy lính và giành lấy một chút tài nguyên rừng.

Tuy nhiên, việc Liên Quân Mobile duy trì hệ thống cắm mắt cố định kể trên chắc chắn sẽ khiến những fan của LMHT lại có cớ đàm tiếu, nhất là khi hàng loạt những nội dung được cho là tạo ra sự khác biệt của tựa game này đã bị đối thủ học hỏi.

Chém gió ...
Aa 0