BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

LMHT: Tốc Chiến bất ngờ có biến, bắt game thủ phải “reset lại từ đầu”, dấu hiệu của việc sắp ra mắt?

10-08 14:58

LMHT: Tốc Chiến mới đây đã có một động thái khiến cho người chơi cảm thấy bất ngờ.

Mới đây, Riot Games đã có một hành động tương đối khó hiểu khi yêu cầu game thủ ở khu vực Ma Cao và Hồng Kông phải đăng ký lại từ đầu trên Google Play. Trước đó, game thủ tại hai khu vực này đã tiến hành đăng ký trước LMHT: Tốc Chiến nhưng đó là phiên bản của Đài Loan. Hiện tại, theo thông báo từ phía Riot Games Đài Loan thì game thủ phải tiến hành đăng ký lại một lần nữa, lần này là phiên bản toàn cầu của LMHT: Tốc Chiến trên Google Play Store.

Riot thông báo trên Fanpage LMHT: Tốc Chiến Đài Loan

Thông báo này được thông báo trên Fanpage chính thức của LMHT: Tốc Chiến Đài Loan vào ngày 8/8/2020 vừa qua. Liệu đây có phải là động thái cho thấy tựa game này sắp được ra mắt trong thời gian tới hay không? Tất cả đều cần phải đợi thông báo tiếp theo từ phía Riot Games, bởi với dòng trạng thái này, game thủ vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn được điều gì.

Trước đó, đã có tin đồn cho rằng, LMHT: Tốc Chiến sẽ ra mắt, ít nhất là với một phiên bản test vào ngày 5/10 sắp tới. Thông tin này được đăng tải trên trang tin QQ của Trung Quốc. Đối với những ai chưa biết thì QQ là nền tảng đa ứng dụng của Tencent bao gồm các dịch vụ phần mềm, nhắn tin, cổng thông tin web…

Trong khi đó, Tencent hiện đang là người nắm trong tay Riot và cũng là công ty phụ trách phát hành Liên Minh Huyền Thoại cũng như hàng loạt các tựa game khác của Riot như LMHT: Tốc Chiến, Legends of Runeterra tại đất nước tỷ dân này. Thông tin này cũng cho rằng, dung lượng bộ cài LMHT: Tốc Chiến sẽ rơi vào khoảng 1.63Gb, tương đương với Vương Giả Vinh Diệu thời gian đầu.

Hiện tại, LMHT: Tốc Chiến vẫn chỉ xuất hiện trên kho ứng dụng Google Play dưới dạng đăng ký trước chứ chưa có mặt trên kho tải App Store của nền tảng iOS. Với việc  LMHT: Tốc Chiến Đài Loan phát đi thông báo trên, rất có thể tương lai sẽ có một phiên bản trải nghiệm riêng dành cho thị trường này. Tất nhiên, đó hoàn toàn chỉ là suy đoán, còn thực hư ra sao thì chỉ có Riot Games mới là người biết rõ nhất.

Như việc LMHT: Tốc Chiến ra mắt bản Alpha Test tại hai thị trường Brazil và Philippines vào tháng 6 vừa qua cũng hoàn toàn bất ngờ với tất cả mọi người. Từ đó đến nay, vẫn không có thêm thông tin chi tiết và cụ thể nào về tiến trình thử nghiệm tiếp theo của LMHT: Tốc Chiến được Riot phát đi.

Chém gió ...
Aa 0