BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hành động bất ngờ của Riot, sẽ không còn cái tên LMHT: Tốc Chiến xuất hiện một lần nào nữa?

24-08 10:09

Mới đây, Riot đã có hành động gây sốc với số phận của LMHT: Tốc Chiến

Ngay từ những ngày đầu tiên được giới thiệu trong lễ kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại vào cuối năm ngoái, game thủ trên toàn thế giới và cả người chơi Việt Nam đều đã quen thuộc với tên gọi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Từ đó tới nay, tuy chưa ra mắt trên toàn cầu, song mọi người đều đã nhận diện được thương hiệu tựa game này chính là phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên mới đây, tựa game này đã chính thức được Riot Games "thay tên đổi họ", không còn giữ nguyên cái tên gọi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến mà game thủ Việt vẫn quen thuộc khi viết tắt là LMHT: Tốc Chiến nữa. Tất cả đã được Riot rút gọn lại trên kho tải Google Play là Liên Minh: Tốc Chiến, hai chữ Huyền Thoại đã không còn nữa.

Không rõ lý do tại sao mà Riot lại thực hiện một pha "biến hình" vô cùng âm thầm và lặng lẽ này, liệu đây có phải là dấu hiệu của việc tựa game này sắp được ra mắt trong thời gian tới hay không? Đây là một câu hỏi không có câu trả lời, ít nhất là vào thời điểm này, việc Liên Minh: Tốc Chiến (tên gọi mới của LMHT: Tốc Chiến). Bởi tất cả còn phải đợi vào sự "vui tính" của Riot Games, người nằm đằng chuôi quyết định quyền sinh, quyền sát của tựa game này.

Tất nhiên, game thủ Việt nhiều khả năng sẽ không còn được nhìn thấy tên gọi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nữa mà sẽ phải dần làm quen với cái tên mới, rút gọn ngắn hơn. Hành động này của Riot lại càng khiến cho người chơi, ít nhất là game thủ Việt cảm thấy phẫn nộ khi cảm thấy ông lớn này đang làm đủ trò với tựa game này mà không hề đưa ra ngày phát hành cụ thể.

Nhiều người chơi đã cảm thấy cực kỳ khó chịu, thậm chí là hết kiên nhẫn và cuối cùng là không còn quan tâm đến Liên Minh: Tốc Chiến, bất chấp đây có phải là bom tấn, siêu phẩm hay là một thứ gì đó kinh khủng thế nào đi chăng nữa. "Chuyện đó có quan trọng khi mà game chưa biết ngày nào ra?", một game thủ bình luận.

Trước đó, Riot Games mới chỉ nhá hàng một lần Alpha Test kéo dài ba tuần tại Brazil và Philippines, tuy nhiên, game thủ Việt, dù đã rất cố gắng trải nghiệm nhưng cuối cùng vẫn bị Riot chặn không thương tiếc. Do vậy, không còn cách nào khác, người chơi Việt đành phải đợi vào những đợt ra mắt tiếp theo, chỉ tiếc rằng không rõ ràng là ngày nào mà thôi.

Chém gió ...
Aa 0