BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Battlefield Mobile mở cửa Alpha Test, game thủ Việt đua nhau trải nghiệm

27-09 19:13

Mới đây, Battlefield Mobile đã chính thức mở cửa thử nghiệm Alpha Test tại máy chủ Đông Nam Á.

Nói đến Battlefield thì đây có lẽ là đối thủ lớn nhất của Call of Duty trong nhiều năm trở lại đây. Tuy cùng thuộc thể loại game bắn súng song chiến trường trong Battlefield luôn được biết đến với sự rộng lớn và quy mô hoành tráng đến mức choáng ngợp. Khi mà đối thủ chính của mình đã và đang rất thành công trên nền tảng di động thì EA chắc chắn cũng muốn đánh chiếm mảnh đất màu mỡ này.

EA đang tỏ ra hết sức sốt sắng trong việc này khi mà mới đây, ông lớn này đã ra mắt thử nghiệm Battlefield Mobile dưới dạng Alpha Test tại máy chủ Đông Nam Á. Không ít game thủ Việt đã tải về thành công trên cổng game TapTap và bắt đầu trên tay tựa game bắn súng đáng mong đợi nhất dịp cuối năm 2021 này.

Một game thủ Việt nhận xét “Call Of Duty Mobile công nhận đánh 10 vs 10 đúng là ko bằng Battlefield đâu anh em ạ, ở map của Call Of Duty đấu 10 vs 10 nó kiểu gì ấy chạy lung tung hết cả luôn, về mặt 10 vs 10 của Battlefield nó vượt trội hơn nhiều

Tất nhiên, vì là một phiên bản Alpha Test nên chắc chắn Battlefield Mobile vẫn sẽ ít nhiều gặp những vấn đề liên quan đến đồ họa và gameplay khi chưa thể thực sự được hoàn thiện. Chính vì lẽ đó mà game thủ cũng chỉ nên chơi để cảm nhận bước đầu và hiểu được cơ chế hoạt động của game. Khi Battlefield Mobile được chính thức ra mắt trong tương lai thì gần như 100% EA sẽ hoàn thiện những lỗi có thể tồn tại trong phiên bản Alpha Test này.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0