BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trở thành đại diện hình ảnh Nhất Kiếm Giang Hồ khi tham gia “The Face Nhất Kiếm”

13-11 10:00

Nhằm "chọn mặt gửi vàng" và tìm ra "gương mặt giang hồ" xứng đáng nhất từ tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ. NPH Funtap đã tổ chức cuộc thi "The face nhất kiếm" trong tháng 11 vô cùng thú vị cùng với nhiều phần quá giá trị.

Sau khi cuộc thi The Face Nhất Kiếm diễn ra vào ngày 8/11, BTC đã nhận được hàng trăm bài dự thi từ các game thủ, thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi trong cộng đồng Nhất Kiếm. Mỗi bài dự thi mang một màu sắc riêng thể hiện cá tính người chơi. Từ đó những tài năng, nhan sắc tiềm ẩn của dàn thí sinh tham dự được hé lộ.

Để trở thành đại diện hình ảnh cho Nhất Kiếm Giang Hồ huynh tỷ cần trải qua hai vòng thi:

Vòng Casting            

BTC sẽ dựa vào lượt bình chọn bài dự thi kết hợp với các tiêu chí của chương trình: Ảnh, video chất lượng, thể hiện sự trẻ trung, năng động, tâm huyết với game, đặc biệt thế hiện được tài năng nổi bật của bản thân sẽ có lợi thế dành tấm vé vào Top 10

Vòng chung kết:

Ban tổ chức sẽ chọn ra Top 10 thi sinh xuất sắc và phù hợp nhất để bước vào Vòng Chung Kết. 10 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được chia thành 2 team, 5 Gương mặt giang hồ nam sẽ về với team AnAn và 5 Gương mặt giang hồ nữ sẽ về vởi Team Tiểu Hân cùng làm clip theo chủ đề của các HLV, được đăng tải và bình chọn trực tiếp trên page Nhất Kiếm Giang Hồ. BTC sẽ chọn ra cặp đôi trai tài gái sắc có nhiều bình chọn nhất trở thành Gương Mặt Đại Diện Nhất Kiếm Giang Hồ.

Đặc biệt, khi tham gia The Face Nhất Kiếm người chơi có cơ hội “Rinh” nhẫn kim cương và nhiều phần quà hấp dẫn.

Những phần quà đặc biệt qua 2 vòng thi:

TOP 1: 1 Chiếc Nhẫn Kim cương, Lưu Ly Kính Đạp Tuyết Tầm Mai, Đại diện hình ảnh cho NKGH

TOP 10: Vé chọn PET SS, Được làm avatar riêng trong game

Đăng ký Casting: nhận danh hiệu Tài Sắc Vẹn Toàn, Thời Trang Hoa Vũ (30days), 50 Tẩy tủy đan, 10 Đá Tinh Hồn, 100 Thức ăn PET trung

Ngoài ra, Server có Gương Mặt Giang Hồ sẽ được nhận những phần quà đặc biệt từ BTC. Quà tặng hấp dẫn đã tạo ra sự kết nối của huynh tỷ trong các server, cùng nhau giữ vị trí top trong BXH.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho tài năng và nhan sắc của hàng nghìn game thủ tham gia cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ. Vậy còn chờ gì để không đăng ký tham gia ngay vào cuộc thi The Face Nhất Kiếm có cơ hội tỏa sáng, trở thành chủ nhân của chiếc nhẫn kim cương cùng nhiều quà tặng và vật phẩm giá trị!

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0