BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ thách thức các Bang hội với Big Update Công Thành Chiến 1vs4

30-10 19:00

Sau khi thông tin Big Update 11 được thông báo chính thức, đã làm các game thủ ngóng chờ để được trải nghiệm bản Update mới nhất từ Nhất Kiếm. Không để người chơi chờ đợi lâu, game đã ra mắt bản Update “Công Thành Chiến” thách thức chiến đấu của các bang hội

Sau một thời gian ra mắt, Nhất Kiếm Giang Hồ đã nhận được rất nhiều lời khen và được mệnh danh là làm thỏa mãn “Cơn khát Kiếm Hiệp” cho các anh em mê thể loại game này. Game luôn được NPH Funtap đầu tư kĩ lưỡng và Update liên tục để phục vụ người nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Để làm được điều này, Nhất Kiếm Giang Hồ Update một tính năng vô cùng mới mang tên “Công Thành Chiến”. Tính năng này không chỉ là nơi để user có thể tranh bá mà còn gây tò mò, thú vị và rất kích thích tính chiến đấu của các game thủ.

Đúng với cái tên “Công Thành Chiến”, ở bản Update mới này, các bạn có thể hủy bỏ thiết lập Thành trấn vốn có trước đó, thú vị hơn là khi cuộc chiến Thôn trấn kết thúc thì cuộc chiến tiếp theo sẽ là tấn công ngay Lâm An. Điều cũng đồng nghĩa với việc mở ra một trận chiến server 2 đó chính là tấn công Lâm An.

Đồng thời, ở tính năng mới này người chơi có một quyền lợi vô cùng lớn, đó là hoàn toàn nắm trong tay mình cách điều chỉnh để tính thưởng. Bên cạnh đó, phần “phần thưởng đấu giá” đồng thời sẽ được liên kết với việc tích điểm. Các bạn cũng có thể thêm điểm tại Phần Tích điểm công thành. Tính năng này không chỉ tăng tính chiến đấu của game thủ mà có thể tạo ra các giải đấu hoặc là đua TOP CTC. Hơn thế nữa, các bản sau sẽ có CTC liên server vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ là một tựa game Kiếm Hiệp ăn khách, Nhất Kiếm Giang Hồ từ NPH Funtap luôn luôn đổi mới và hoàn thiện từng ngày và mang đến cho người chơi những tính năng thú vị nhất. Nếu bạn một người yêu Kiếm Hiệp và muốn trải nghiệm “Công Thành Chiến” với những tính năng đặc biệt hãy tham gia ngay Nhất Kiếm Giang Hồ.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0