BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile - "Phát súng" đầu tiên đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Funtap trong 1 năm qua

14-10 15:12

Tròn 1 năm kể từ ngày Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được chính thức ra mắt, vị thế của NPH Funtap trên thị trường game Việt đã tăng lên rõ rệt với một loạt các sản phẩm bom tấn MMORPG có lượng cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo.

Một năm trước, Funtap chỉ được game thủ biết đến ở mảng game chiến thuật, tam quốc và một vài tựa game nhập vai 2D tiên hiệp đơn thuần. Tại thời điểm đó, sự xuất hiện của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile, một sản phẩm game nhập vai, kiếm hiệp 3D thật sự không được cộng đồng đánh giá cao.

Ít ai nghĩ, Funtap và đội ngũ vận hành Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile lại chơi "tất tay" bằng việc mời ca sĩ Lam Trường quay trở lại làng game Việt trong vai trò là Đại Sứ Game. Sau đó, kết hợp Lam Trường cùng Duy Mạnh để tạo thành bộ đôi đối địch trên chiến trường Tống - Kim. Cuối cùng là thành tựu vượt bậc với hơn 300 server chỉ sau 6 tháng ra mắt.

Với những thành công ngoài sự mong đợi của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã là tiền đề để Funtap tiếp tục mạnh tay với các sản phẩm bom tấn MMORPG tiếp theo. Có thể kể đến là Tình Kiếm 3D, tựa game kiếm hiệp hội tụ rất nhiều "trai xinh, gái đẹp" trong một năm trở lại đây. Hay Thiên Kiếm Mobile, ngôi sao mới nổi đang từng bước đánh chiếm phân khúc MMORPG tại thị trường game Việt.

Với cách thức tập chung phát triển cộng đồng game thủ thông qua các Giải đấu và sự kiện Offline, Funtap đã vươn lên hàng ngũ các Nhà Phát Hành hàng đầu tại Việt Nam với hàng chục sản phẩm game mobile được ra mắt trong năm 2019 và hàng trăm buổi Offline lớn nhỏ được tổ chức hoành tráng lẫn tự phát.

Để đạt được những thành tựu đó, không thể không kể đến sự xuất hiện đúng lúc cũng như định hướng phát triển và đầu tư đúng đắn của đội ngũ vận hành Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile, sản phẩm được coi là tiên phong, là đầu tàu, là "phát súng" đầu tiên đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Funtap trong năm 2019.

Và để ghi nhớ sự kiện lịch sử này, NPH Funtap và đội ngũ vận hành Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã tổ chức một buổi sinh nhật cực kỳ hoành tráng trên cả ba miền: Bắc, Trung, Nam nhằm tri ân toàn bộ game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile nói riêng và toàn bộ game thủ Funtap nói chung đã theo dõi và ủng hộ các sản phẩm do Funtap phát hành trong suốt một năm qua để tạo nên một cộng đồng Funtap-er vững mạnh như hiện tại.

Cùng 9Gate nhìn lại một số hình ảnh đẹp trong buổi Offline mừng sinh nhật 1 Tuổi của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tại Hà Nội:

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0