Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhất Kiếm Giang Hồ làm game thủ phấn khích với sự kiện "độc lạ" gọi "tên đường Việt Nam"

03-09 15:45

Đại lễ 2/9, nhà nhà thi nhau mở sự kiện và Nhất Kiếm Giang Hồ cũng không ngoại lệ, đặc biệt trò chơi còn chiếm cảm tình của game thủ rất nhiều.

2/9 là ngày lễ lớn của Việt Nam thế nên tiêu chí Nhất Kiếm Giang Hồ muốn gửi gắm đến cộng đồng chính là bằng 1 cách nào đó thể hiện được tình yêu với đất nước. Đôi khi chỉ qua những điều nhỏ nhặt như từng hàng cây, từng góc phố,… cũng đủ nói lên tất cả.

Theo đó, sự kiện mừng Quốc Khánh của Nhất Kiếm Giang Hồ được diễn ra đến hết ngày 3/9. Ngoài việc like và share sự kiện ở chế độ công khai trên facebook, người chơi còn phải bình luận tên bất kỳ con đường nào ở Việt Nam mà mình biết kèm theo thành phố ngay tại đó. (Ví dụ đường Lê Hồng Phong, Thành phố Hồ Chí Minh). Kết quả cuộc thi sẽ xét theo ai bình luận được nhiều tên đường khác nhau nhất.

Phần thưởng dành cho TOP 3 đều có trang phục Áo Dài đậm chất dân tộc khiến ai cũng thích thú. Và áo của mỗi top hoàn toàn khác nhau chứ không giống nhé, nhìn là phân biệt được ngay vì top 1 là áo dài truyền thống, top 2 áo dài hường phấn, cuối cùng top 3 áo dài chấm bi.

Là game thủ Việt, ai lại chẳng thích được diện áo dài – hình ảnh gắn liền với đất nước ngay trong tựa game mình đang đồng hành. Thế nên cộng đồng ngay lập tức thể hiện tình yêu với đất nước qua việc gọi tên hàng loạt con đường trên từng góc phố quen thuộc mà mình từng sải bước qua. Qua sự kiện, nhiều người càng am hiểu hơn về Việt Nam bởi có những tên đường rất lạ gần như mới nghe lần đầu. Không chỉ giới hạn trong khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội mà cuộc chơi lan rộng toàn quốc từ miền Tây ra đến miền Trung, Tây Bắc, Đông Bắc,… có đủ.

Lâm Màu, Lộ Vòng Cung, Mạc Thiên Tích, Dương Kinh, Vành Đai Phi Trường,…. Bạn đã từng nghe qua những con đường này chưa, và có biết chúng ở đâu không? Hiện tại sự kiện đang là chủ đề cực kỳ “hot” trong cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ.

Song song với tặng phẩm áo dài, phần thưởng sự kiện còn có thêm các món vật phẩm mang đến nhiều tiện ích trong game mà ai cũng mong muốn như: Phù Cao, Thanh Đồng, Hoa Hồng, Đá Tăng Bậc. Ngoài ra toàn máy chủ sẽ có cơ hội nhận được danh hiệu “Tôi Yêu Việt Nam” cực kỳ ý nghĩa.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0