BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ làm xôn xao dư luận khi cập nhập tính năng Lưu Ly Kính cùng Mini Event hấp dẫn

29-10 19:00

Mới đây tựa Game “Nhất Kiếm” đã ra mắt bản một phiên bản Update 11,0 mới vô cùng mãn nhãn. Một trong số đó phải kể đến bản Update “Lưu Ly Kính” về thời trang cùng Mini Event với nhiều tính năng hấp dẫn.

Từ những ngày đầu ra măt, NPH Funtap đã không ngừng đổi mới từng ngày để mang đến cho mọi người một tựa game Kiếm Hiệp hay và độc đáo nhất. Không làm các anh em game thủ thất vọng, mới đây Nhất Kiếm đã tung ra một bản Update thời trang vô cùng mới mang tên “Lưu Ly Kính”.

Bản Update này đã nâng tầm hệ thống thời trang vô cùng bắt mắt, mượt mà và bay bổng vốn có của “Nhất Kiếm”. Đặc biệt có thêm những tính năng vô cùng mới lúc ẩn, lúc hiện... rất thú vị.

Đặc biệt hơn, NPH Funtap luôn nắm bắt tâm lý của những user “thứ thiệt” khi chơi game, vì vậy đã tổ chức Mini Event vô cùng đặc biệt dành cho bản Update Lưu Ly Kính cùng các phần quà hấp dẫn.

Ở sự kiện này, cách chơi vô cùng đơn giản, các user cần chiêu mộ tại chỗ Đạp Tuyết Tầm Mai để thêm cho bản thân 1 lần công tăng 3% buff số Lưu Ly mình có và phải kéo dài nó suốt 6 giây. Từ đó BTC sẽ thoải mái cho các user chọn một loại lưu ly kính mình thích và bình luận bằng những con số may mắn. Kết quả cuối cùng sẽ được so với kết quả XSMB hàng ngày. Nếu trùng thì đương nhiên bạn đã sở hữu ngay phần quà giá trị từ NPH Funtap.

Sự kiện Update lần này không chỉ mang đến cho người chơi một cảm giác vô cùng mới, mãn nhãn trong Game còn có rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ các bạn. Với tiêu chí “Ai cũng có quà” từ NPH chúng tôi hãy nhanh tay chơi ngay Game Nhất Kiếm để trải nghiệm và nhận những phần quà giá trị nhé!

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0