BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trịnh Thăng Bình – Liz Kim Cương truy tìm thánh “hoán thân” nhưng nó lạ lắm

17-06 11:00

Nếu bạn tự tin bản thân có khả năng hóa thân thành Yến Thập Tứ, Đoạn Huy Âm, Uyển Nhi chân thực và "tấu hề" nhất? Còn chần chờ gì mà không tham gia sự kiện siêu hot tiếp theo của Tình Kiếm 3D thôi nào!

Không ngoa khi khẳng định dù đã ra mắt 3 năm nhưng Tình Kiếm 3D là tựa game hiếm hoi trên thị trường luôn biết cách khiến người chơi bất ngờ với sự đầu tư chỉn chu và nâng cấp liên tục từ nội tại ingame đến các sự kiện mới lạ khuấy động không khí cộng đồng “fan cứng” của mình.

Mới đấy nhất, khi game thủ còn chưa hết náo loạn vì thông tin cặp đôi ca sĩ siêu HOT từng càn quét các BXH âm nhạc Việt - Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương chính thức trở thành Đại sứ đồng hành cùng Tình Kiếm 3D. Thì NPH Funtap đã chơi trội công bố luôn sự kiện Hoán Thân Tình Kiếm tặng quà all server khiến không khí trong Group chính thức của game trở nên nóng “hừng hực” hơn bao giờ hết!

Cụ thể, trong thời gian từ 12h00 ngày 14/06 đến 23h59 ngày 20/06, người chơi tham gia sự kiện Hoán Thân Tình Kiếm thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải app B612, sử dụng 1 trong 3 hoặc cả 3 filler dưới đây để quay clip:

Bước 2: Đăng clip hoán thân thành các nhân vật vào Group Tình Kiếm 3D - Giang Hồ Hội kèm thông tin cá nhân và kêu gọi bạn bè bình chọn. Bài dự thi cần có:

  • Hashtag: #tinhkiem3d #hoanthantinhkiem
  • Tên nhân vật
  • Server đang chơi
  • FunID
  • Giới thiệu về bài dự thi
  • Video tham gia (không giới hạn số video tham gia nhưng phải cùng 1 bài viết):

Sau khi kết thúc sự kiện, BQT Tình Kiếm 3D sẽ tiến hành chấm bài thi từ ngày 21/06 đến 27/06 để tìm ra TOP 3 thánh “biến hình” siêu đẳng nhất và 3 giải FUNNY do ban tổ chức bình chọn. Với TOP 3 bài dự thi dẫn đầu, Điểm tương tác trong Group được tính bằng tổng số điểm React và Comment (mỗi tài khoản Facebook chỉ được tính 1 lần comment, không tính spam). Người chơi đạt giải sẽ nhận được combo phần thưởng giá trị bao gồm:

Đặc biệt hơn, tất cả các bài dự thi đúng thể lệ đều sẽ nhận được gói quà tặng miễn phí với: KNB x3000, Hộp bảo thạch lv5 x1, Hộp Tinh linh lv5 x1, Mảnh tăng sao thánh thú x10. Chỉ cần “biến hình” là 100% có quà mang về, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay sự kiện Hoán Thân Tình Kiếm siêu hấp dẫn này thôi anh em ơi!

Chỉ sau 2 ngày từ lúc công bố sự kiện nhưng các game thủ của Tình Kiếm đã gửi bài nườm nượp khiến BTC không kịp trở tay rồi.

Được biết, Hoán Thân Tình Kiếm chỉ là một trong những sự kiện mở màn cho một chuỗi các hoạt động cực chất với sự đồng hành xuyên suốt của 2 Đại sứ hình ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành riêng cho cộng đồng game thủ. Để theo dõi các thông tin mới nhất về các sự kiện siêu HOT này của Tình Kiếm 3D, truy cập ngay:

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0