BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những bức họa Yêu Linh khiến cộng đồng Tình Kiếm 3D “dậy sóng” vì các game thủ quả thực là quá đa tài

17-03 10:00

Sau gần 1 tuần kể từ ngày phát động cuộc thi (12/3), các game thủ của Tình Kiếm 3D đã nô nức trổ tài với những tác phẩm Thiết kế Yêu Linh vô cũng độc đáo.

Tình Kiếm 3D luôn là tựa game được giới game thủ đánh giá cao bởi không chỉ chỉn chu về phần nội dung mà còn trọn vẹn cả về phần nhìn. Từ những thiết kế Trang phục, Thần Thú, Yêu Linh cho đến những chi tiết nhỏ nhất như cây cỏ, đồi núi đều được Tình Kiếm 3D tỉ mỉ xây dựng góp phần tạo nên một thế giới kiếm hiệp hoàn mỹ và mãn nhãn. Trở lại với cuộc đua tháng 3, thấu hiểu được nỗi lòng của các game thủ, Tình Kiếm 3D đã đáp ứng ngay nguyện vọng mở hội để “con dân” khỏi cuồng tay với cuộc thi Thiết kế Yêu Linh.

Tình kiếm 3D tiết lộ giải thưởng hoành tráng dành cho TOP 3 bao gồm Cúp Kỷ Niệm, danh hiệu siêu chất như Họa Đế, Họa Thánh, Họa Vương và vô số vật phẩm quý hiếm. Bên cạnh đó, những ai tham gia cuộc thi cũng sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn KNB, các vật phẩm như: Tinh Linh, Hồn Hoa, Hồn Cánh, Tinh Túy… Giải thưởng hấp dẫn thế này bảo sao bài dự thi gửi về BTC ngày càng nhiều.

Được biết, kể từ khi khởi động, BTC của cuộc thi đã tiếp nhận rất nhiều bài dự thi chất lượng với nhiều ý tưởng độc lạ lấy cảm hứng của nhiều nền văn hóa khác nhau. Từ câu chuyện mang đậm bản sắc Việt Nam với thiếu nữ H’mông duyên dáng cho tới thế giới phép thuật kỳ bí của Harry Potter, tất cả đã được các thí sinh của Tình Kiếm 3D xuất sắc truyền tải những suy nghĩ sáng tạo đó qua từng tác phẩm dự thi.

Dưới đây là những tác phẩm thiết kế Yêu Linh đã khiến cộng đồng Tình Kiếm 3D “dậy sóng” trong những ngày qua:

Những tác phẩm được lấy cảm hứng từ chính đời thực của các game thủ

Những bức họa được lấy cảm hứng từ các tác phẩm điện ảnh

Theo chia sẻ của game thủ Pé Nhạt thuộc Bang Tứ Hải, Yêu Linh (bức thứ nhất từ trái sang) được thiết kế dựa theo nhân vật Bỉ Ngạn Hoa trong phim Khi em mỉm cười rất đẹp. Tác giả cũng chia sẻ thêm ý nghĩa của bức vẽ rằng: “Hãy nhìn cuộc sống bằng cái nhìn khác, từ góc độ khác. Dù bạn có gặp chuyện gì đi nữa, nhất định sẽ có cách giải quyết. Hãy tập mỉm cười mọi lúc, mọi nơi vì cuộc đời quá ngắn để khóc về mọi thứ! Cảm ơn Tình Kiếm 3D đã đồng hành cùng mình trong suốt hơn 2 năm qua. Mong game sẽ phát triển hơn, tạo ra nhiều trải nghiệm hơn cho Anh em có những kỉ niệm khó quên.”

Bên cạnh những tác phẩm cực kỳ nịnh mắt người xem thì game thủ Tình Kiếm 3D cũng khiến cộng đồng game “ngã ngửa” với những tác phẩm cho thấy: Đúng là nghệ thuật không có giới hạn.

Tây Du Ký rủ nhau đi đâu mà lạc vào Tình Kiếm 3D thế này

Dobby từ Gia Tinh trở thành Yêu Linh

Thế giới động vật hội tụ từ trên trời xuống cho tới dưới biển sâu

Đặc biệt, tác phẩm dự thi xuất sắc nhất làm “đổ gục” cộng đồng và BTC sẽ được chính thức đưa vào trong game. Thế nên, các thiếu hiệp hãy nhanh chóng trổ tài ngay thôi nào, Tình Kiếm 3D vẫn đang tiếp tục nhận các tác phẩm Thiết kế Yêu Linh đến hết 10h ngày 25/2/2022.

Chi tiết cuộc thi: TẠI ĐÂY

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0