BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trảm Tiên Quyết “chơi lớn”: Cơ hội nhận FREE bộ 3 Apple xịn sò cùng Tour du lịch 130 triệu với chuỗi sự kiện chào tháng 4 sôi động

07-04 09:01

iPhone 12 Pro Max 512 GB, Macbook Pro M1, iPad Pro 2020, Thần Binh Tuyệt Phẩm cùng hàng loạt sự kiện khác sẽ khiến cộng đồng Trảm Tiên Quyết sôi động hơn bao giờ hết.

Siêu phẩm nhập vai Trảm Tiên Quyết do VTC Mobile phát hành độc quyền tại Việt Nam không chỉ là nơi quy tụ game thủ mà còn là sợi dây gắn kết người chơi ở mọi miền đất nước, mang đến giá trị con người, xã hội nhiều hơn là giải trí đơn thuần. Đến nay, Trảm Tiên Quyết vẫn đang tiếp tục thu hút được đông đảo cộng đồng tìm về tụ hội, tranh tài

Đáp lại tình cảm ấy, BQT cũng liên tục tung ra những sự kiện hấp dẫn, ưu đãi ngập tràn, “đội game thủ lên đầu” cùng nhiều phần thưởng siêu to khổng lồ. Ngay trong tháng 4 này, “cơn mưa quà” như thế sẽ đổ bộ toàn cõi Trảm Tiên Quyết, khuyên anh em nên chuẩn bị một tinh thần thật vững và một chiếc túi thật to để “hốt thưởng” nhé. Trước khi đến với chuỗi sự kiện tháng 4, Trảm Tiên Quyết xin gửi tặng anh em game thủ 700 Giftcode VIP cực hot, hãy nhanh tay nhập code để nhận thưởng nhé!

Vòng Quay Dối Gian nhưng phần thưởng không hề gian dối, cơ hội nhập trọn bộ ba siêu phẩm Apple

“Phát bắn” đầu tiên mở đầu cho chuỗi sự kiện tháng 4 cực hot của Trảm Tiên Quyết chính là sự kiện Vòng Quay Dối Gian. Vẫn đơn thuần là sự kiện Vòng Quay May Mắn quen thuộc nhưng bộ giải thưởng khủng mới chính là điểm nhấn khiến Vòng Quay Dối Gian trở nên đặc biệt. Cụ thể, ngay khi tham dự sự kiện, game thủ sẽ có cơ hội nhận được bộ 3 siêu phẩm Apple hot hit bao gồm: 1 Macbook Pro M1 xịn sò, 1 iPad Pro 12.9 inch phiên bản mới nhất cùng 1 iPhone 12 Pro Max 512 GB cực chảnh.

Vòng Quay Dối Gian chính là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện tháng 4 cực HOT của Trảm Tiên Quyết

Đặc biệt, để tăng thêm cơ hội trúng giải cho người chơi, mỗi ngày sẽ có 2 lượt quay FREE được gửi tặng đến toàn bộ anh chị em game thủ của Trảm Tiên Quyết. Các hành động vô cùng đơn giản như like page, share sự kiện hay gia nhập nhóm cộng đồng… cũng sẽ mang đến những lượt quay miễn phí, giúp nâng cao tỷ lệ trúng thưởng cho người chơi.  Sự kiện thật, phần thưởng thật 100% vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội “hiếm có khó tìm” để sở hữu combo Apple “thần thánh” hoàn toàn miễn phí lần này nhé các bạn!

Đua TOP mừng Giỗ Tổ - Nhận ngay thần binh tuyệt phẩm Huyết Dương Liệt Thiên danh trấn thiên hạ

Nối tiếp sự kiện Vòng Quay Dối Gian chính là sự kiện Tranh TOP Hùng Vương. Đúng như tên gọi, sự kiện Tranh TOP Hùng Vương là sân chơi dành cho toàn bộ game thủ đến từ các sever mới của game tham gia đua TOP, khẳng định đẳng cấp và sức mạnh của bản thân nhằm chào mừng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch.

Sự kiện Tranh TOP Hùng Vương với bộ giải thưởng vạn người khao khát

Được biết, giải thưởng cho game thủ TOP 1 của event lần này chính là Thần Binh Tuyệt Phẩm Huyết Dương Liệt Thiên đầy uy lực cùng danh hiệu đặc quyền chưa từng xuất hiện. Là nơi hội tụ của hàng loạt game thủ kỳ cựu và đại gia máu mặt, sự kiện Tranh TOP Hùng Vương lần này sẽ vô cùng khắc nghiệt với những cuộc ganh đua, những màn bứt phá “biến bại thành thắng” đầy ngoạn mục.

Du ngoạn bốn phương, nhận Tour du lịch sang chảnh cùng sự kiện Ngược Dòng Lịch Sử

Sự kiện cuối cùng và cũng là sự kiện nóng nhất của chuỗi hoạt động tháng 4 hoành tráng chính là sự kiện Ngược Dòng Lịch Sử. Đến với sự kiện Ngược Dòng Lịch Sử, người chơi sẽ nhận được phần thưởng siêu giá trị đến từ BQT của Trảm Tiên Quyết chính là các Tour du lịch đến các địa danh nổi tiếng trên khắp mọi miền Tổ Quốc xịn sò vô cùng hoành tráng với tổng giá trị lên tới hơn 130 triệu đồng. Bên cạnh giải thưởng chính, rất nhiều phần thưởng ingame giá trị cùng bộ danh hiệu độc quyền cũng sẽ được gửi đến game thủ khi tham gia sự kiện.

4 tour du lịch sang chảnh cực chill sẽ thuộc về những game thủ may mắn nhất

Để nhận được những chuyến du lịch sang chảnh từ sự kiện Ngược Dòng Lịch Sử, game thủ chỉ cần tiến hành đăng nhập mỗi ngày, nhận lượt du ngoạn miễn phí và chờ vận may tới. Giống như sự kiện Vòng Quay Dối Gian, gamer cũng có thể kiếm thêm lượt du ngoạn, tăng cơ hội nhận quà xịn bằng cách like fanpage, share thông tin sự kiện và tham gia group cộng đồng của game... Đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho anh chị em game thủ, giúp người chơi thư giãn, xả stress sau những ngày tháng học tập, làm việc căng thẳng. 

Ngoài bộ 3 sự kiện “siêu to khổng lồ” kể trên, Trảm Tiên Quyết cũng sẽ mang đến hàng loạt các event, minigame dễ chơi dễ trúng với giải thưởng hấp dẫn trên cả fanpage và nhóm cộng đồng của game.

Trảm Tiên Quyết: Giftcode sự kiện Tháng 4

Trảm Tiên Quyết: Giftcode

Số lượng : 353/500

Fanpage: https://facebook.com/tramtienquyet.vn

Chém gió ...
Aa 0