BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trảm Tiên Quyết tung Big Update ra mắt Phái mới, Tặng iPhone 12 Pro Max cùng hàng tấn quà

02-11 12:08

Sáng 31/10, Trảm Tiên Quyết tung teaser Update, khai mở phiên bản mới, môn phái thứ 4 Ảnh Nguyệt chính thức xuất hiện.

Không cần chờ đợi thêm nữa, vào sáng 31/10, Trảm Tiên Quyết đã chính thức tung ra phiên bản Big Update của mình mang tên: Hắc Ám Tung Hoành - Ảnh Nguyệt Xuất Thế. Phiên bản cập nhật sẽ thay đổi cả giao diện và bản đồ tân thủ, mang đến rất nhiều tính năng, cơ chế mới nhưng tâm điểm quan tâm nhất chính là môn phái thứ 4 với biệt danh "đệ nhất sát thủ".

Nếu như Vân Hoa mạnh về sát thương diện rộng, Thiên Uy sở trường cận chiến tấn công như vũ bão hay Tiêu Dao linh hoạt tầm đánh, nhất kiếm đoạt mạng thì môn phái mới Ảnh Nguyệt lại nổi trội với khả năng ám sát, tiếp cận chớp nhoáng và kích sát đa mục tiêu với lượng sát thương khủng khiếp. Nhược điểm duy nhất của Ảnh Nguyệt chính là "tiến mà không thể lùi", nếu không đả sát được đối phương sau 1 combo thì rất dễ bị phản công, bản thân phải áp sát mục tiêu nên dễ dính các hiệu ứng bất lợi và khống chế cứng.

Tuy nhiên đó mới là cái hay của Trảm Tiên Quyết, quái vật sinh ra là để đánh bại, thử thách sinh ra là để chinh phục. Chắc chắn tướng mới Ảnh Nguyệt sẽ tạo nên một cơn sốt, không chỉ đối với các tân thủ mà ngay cả các bậc thầy PK cũng sẽ phải nghĩ cách để khắc chế quân bài quá cơ động và nhiều đột phá này.

Đua TOP nhận ngay iPhone 12 Pro Max: Pha chơi lớn của Trảm Tiên Quyết khiến cộng đồng trầm trồ

Không chỉ tung ra phiên bản Big Update "siêu to khổng lồ", Trảm Tiên Quyết còn quyết định chơi lớn, mở event đua TOP với quy mô cực khủng, phạm vi trên tất cả các server. Theo đó, game thủ đạt chiến lực cao nhất tính đến 11h ngày 11/11 sẽ nhận được chiếc Apple iPhone 12 Pro Max (2020) – 128 GB, đồng thời nhận vô vàn phần quà ứng danh hiệu độc quyền "Bá Chủ Thiên Hạ".

iPhone 12 Pro Max hiện là sản phẩm cấp cao nhất trong dòng điện thoại iPhone 12 mới được Apple tung ra, sở hữu những công nghệ tân tiến. Tuy nhiên phải đến ngày 6/11/ thì giai đoạn đặt hàng của iPhone 12 Pro Max mới bắt đầu và rất khó để đến tay game thủ Việt. Điều này đồng nghĩa với việc thông qua event đua TOP, game thủ Trảm Tiên Quyết sẽ trở thành 1 trong số những chủ sở hữu đầu tiên và dễ dàng của chiếc điện thoại đón đầu công nghệ này.

Vốn hội tụ những game thủ kỳ cựu, những đại gia máu mặt nhất, tất cả các server của Trảm Tiên Quyết đều luôn chứng kiến những cuộc đua tranh chóng mặt, khốc liệt và không kém phần gay cấn. Huống hồ lần này, Trảm Tiên Quyết lại treo giải cực khủng dành cho TOP 1 Lực Chiến nên chắc chắn sẽ khiến không khí ganh đua, gườm ghè nhau thêm nóng như chảo lửa. Hơn hết, đây sẽ trở thành dấu mốc kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời game thủ Trảm Tiên Quyết, thử một lần đứng trên vạn người hưởng ánh hào quang.

11 ngày là thời hạn để các cao thủ Trảm Tiên Quyết chứng tỏ thực lực. Đừng quên rằng chiến lực trong game tăng giảm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như trang bị, Ma Tôn, cường hóa, thú cưỡi hay thậm chí là việc kết hôn, bái sư... Có nghĩa rằng chữ tiền không phải là thứ tiên quyết nữa mà chính là sự am hiểu, đầu tư hợp lý và quan trọng là một cái đầu lạnh.

Liệu danh hiệu Bá Chủ Thiên Hạ sẽ được suy tôn cho một đại gia lão làng hay những cao nhân thế hệ mới sẽ xuất hiện và làm nên kỳ tích? Câu trả lời sẽ có tại bảng cập nhật chiến lực thời gian thực.

Trang chủ: https://tramtienquyet.vn

Chém gió ...
Aa 0