BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trảm Tiên Quyết quay game thủ như chong chóng bằng hàng loạt hoạt động liên tiếp

19-09 07:23

Bên cạnh đồ họa 3D đẹp mắt, Trảm Tiên Quyết còn ghi điểm bằng hàng loạt tính năng nổi trội và hoạt động ingame liên tiếp nhằm tạo nên sự hấp dẫn không rời mắt đồng thời kéo gần người chơi với nhau tạo nên một cộng đồng vững chắc.

Kỹ năng nhân vật vô cùng bá đạo

Mặc dù chỉ mới ra mắt 03 nhân vật gồm Thiên Uy - Tiêu Dao - Vân Hoa, nhưng mỗi nhân vật này lại sở hữu một số lượng kỹ năng cực kỳ phong phú. Được biết, mỗi nhân vật đều có 6 skill chủ động riêng và 13 skill thần thông cho phép người chơi linh hoạt thay đổi kết hợp combo. Ngoài ra, bộ kỹ năng biến thân thành pháp tướng giúp gia tăng sức mạnh đột ngột lên gấp nhiều lần, bộ kỹ năng này gồm 9 bậc. Cuối cùng là bộ kỹ năng phát động yêu thú gồm 6 loại.

Lên rừng xuống biển gánh vác Sứ Mệnh

Có thể nói chuỗi nhiệm vụ Sứ Mệnh là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Trảm Tiên Quyết. Để có thể hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ được dẫn dắt khám phá đến tận cùng ngõ ngách bản đồ trong game. Từ rừng sâu vực thẳm thám hiểm di tích cổ đại, bôn ba bốn biển đến những cuộc chiến với yêu thú đầy nguy nan và thậm chí là phải lạc vào một thế giới khác để phá vỡ phong ấn… Nhiệm vụ gồm 4 chủ đề: Tầm Long Bảo Tàng, Trừ Ma Huyền Thưởng, Đan Sư Luyện Dược, Du Thương Bào Thương.

Đánh boss sấp mặt

Đặc điểm của Boss Trảm Tiên Quyết có thể gói gọn trong các yếu tố sau: Số lượng cực nhiều, thời gian hồi nhanh và phần thưởng có giá trị. Có 06 loại boss để săn “từ sáng đến tối”: Boss địa cung, Phong Ma bí cảnh, cấm địa, Chân ma cơ giới, Linh Tiên điện bảo, boss Vip.

Thu thập thần trang


Phần thưởng của Kế Thừa Ma Tôn là một bộ gồm 5 trang bị đẳng cấp thần, được tạo hiệu ứng đặc biệt cho riêng từng nhân vật. Không chỉ giúp lực chiến tăng mạnh theo cấp số nhân mà trang bị Ma Tôn còn là biểu tượng của quyền lực, đại diện cho người thừa kế xứng đáng ngôi vị xưng bá tam giới.

Những cuộc chiến bất tận

Trảm Tiên Quyết sở hữu nhiều hoạt động PVP mà đa phần các hoạt động đều mở rộng liên server và mang tính tương tác cao bậc nhất. Nơi người chơi có thể thỏa mãn tranh tài cao thấp, phô diễn kỹ năng chỉ huy và tăng tình đoàn kết với các liên minh. Các hoạt động gồm: Chiến trường thiên giới, Minh chiến liên server, Lục giới tranh phong, Quyết chiến thánh vực

Trên đây mới chỉ là những tính năng tiêu biểu nhất của Trảm Tiên Quyết, còn rất nhiều những điều thú vị chưa kể hết.

Trang chủ: https://tramtienquyet.vn

Chém gió ...
Aa 0