BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tung sự kiện đăng nhập đặc biệt D-DAY kỷ niệm 8 năm ra mắt toàn cầu

05-01 09:22

Mới đây, Com2uS đã công bố sự kiện đăng nhập đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 8 tuổi tựa game RPG lừng lẫy Summoners War đồng thời cũng để chào mừng năm mới 2022.

Summoners War là game di động toàn cầu đã tạo dựng được thương hiệu đình đám trên khắp thế giới kể từ khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 4/2014 và chính thức cung cấp dịch vụ toàn cầu vào tháng 6/2014. Tính đến nay, tựa game này đã đạt được con số 130 triệu lượt tải xuống, và đứng đầu trên danh sách game đạt doanh thu cao ở 90 quốc gia. Summoners War cũng đang từng bước thiết lập tiêu chuẩn cho trò chơi di động toàn cầu thông qua việc tổ chức các giải đấu thể thao điện tử di động tầm cỡ thế giới đầu tiên của Hàn Quốc hàng năm.

Nhân dịp này, Com2uS đã chuẩn bị sự kiện D-DAY để các game thủ lâu năm của Summoners War có thể đếm ngược chờ đến ngày kỷ niệm 8 năm ra mắt tựa game RPG chiến thuật thu thập quái thú tuyệt đỉnh này cũng như có cơ hội sở hữu nhiều vật phẩm trong game hữu ích. Sự kiện dài hơi này sẽ diễn ra trong vòng 5 tháng cho đến ngày 31/5, trong thời gian này, người chơi có thể tham gia bằng cách đăng nhập trò chơi hàng ngày để thu được Xu 8 Năm. Bạn có thể thu được tới 20 Xu 8 Năm mỗi ngày khi đăng nhập kèm theo vô số quà tặng vật phẩm thú vị tùy thuộc vào số lượng xu tích lũy được. Những vật phẩm thu được có thể kể đến một Bí Kíp Tối Cao dùng để hiệu triệu một Quái Thú 5★ gốc khi bạn thu thập được 2,000 xu. Thêm vào đó,  bạn sẽ có cơ hội thu được 2 Bí Kíp Huyền Thoại 6 Sao với hệ tùy chọn.

Vào ngày 17/4, ngày kỷ niệm 8 năm ngày Summoners War chính thức ra mắt người chơi toàn cầu, nhà phát hành Com2us sẽ khai mở một cửa hàng xu để chào mừng dấu mốc đặc biệt này. Các nhà hiệu triệu có thể thu về thêm xu thông qua các sự kiện chào mừng sinh nhật 8 tuổi của Summoners War được tổ chức sau đó và đổi chúng lấy những vật phẩm hữu ích khác nhau.

Ngoài ra, hiện tại Com2us cũng đang tổ chức một sự kiện cực hot khác mang tên Chuyển Hóa Quay Trở Lại nhân dịp năm mới 2022 dành cho các nhà hiêu triệu trung thành. Ở sự kiện này, người chơi sẽ được gặp lại tổng cộng 150 Chuyển Hóa quen thuộc đã từng xuất hiện trong game từ tháng 12/2015 cho đến tháng 7/2020 khi chúng được bày bán trở lại ở cửa hàng. Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và mua 150 Chuyển Hóa tuyệt đẹp này để tô điểm cho diện mạo quái thú của mình thêm ngầu từ nay cho đến ngày 27/1.

Fanpage: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0