BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tổ chức sự kiện kỷ niệm 7 năm ra mắt dịch vụ toàn cầu

15-06 07:09

Com2uS mới đây đã công bố sự kiện đặc biệt nhằm tri ân người chơi nhân dịp kỷ niệm 7 năm kể từ khi nhà phát hành game di động danh tiếng của Hàn Quốc này chính thức cung cấp dịch vụ toàn cầu cho tựa game bom tấn Summoners War: Sky Arena (được biết đến rộng rãi với cái tên Summoners War).

Tựa game này sẽ chào đón cột mốc 7 năm ra mắt game thủ trên toàn thế giới vào ngày 12/6. Kể từ khi được phát hành vào năm 2014 cho đến nay, Summoners War đã vượt qua con số 100 triệu lượt tải và chiếm lĩnh ngôi vị tựa game di động thể loại RPG hàng đầu thế giới.

Từ đầu năm nay, Summoners War đã liên tục tổ chức hàng loạt sự kiện hấp dẫn để chào mừng cột mốc đáng nhớ này, và đón chào một số lượng lớn tân thủ gia nhập hàng ngũ của những nhà hiệu triệu cũng như những người chơi cũ quay trở với trò chơi. Chuyến Du Ngoạn Ký Ức là tên gọi của sự kiện mới nhất mà Com2us giới thiệu, trong sự kiện này, bên cạnh việc thưởng thức hành trình lịch sử 7 năm của trò chơi được game thủ trên thế giới hết sức yêu mến này, người chơi sẽ có cơ hội thu thập phần thưởng sự kiện là những vật phẩm cực hot trong game.

Trong sự kiện Chuyến Du Ngoạn Ký Ức này, người chơi tham gia sẽ thử sức mình ở những nội dung chiến đấu trong trò chơi để thu thập điểm sự kiện. Nếu thu được một số lượng điểm nhất định cho đến ngày 11/7, người chơi có thể nhận được tới 100 vật phẩm tuyệt hảo trong game bao gồm Chuyển Hóa Fran Giới Hạn Kỷ Niệm 7 Năm Dịch Vụ Toàn Cầu, Devilmon, Bí Kíp Huyền Thoại và Bí Kíp Ánh Sáng & Bóng Đêm.

Ngoài ra, người chơi quan tâm có thể tìm hiểu về thông tin 100 cập nhật của Summoners War trong vòng 7 năm qua, kể từ khi tựa game này ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc cho đến đợt kỷ niệm 7 năm cung cấp dịch vụ toàn cầu này theo thứ tự phát hành.

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0