BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2uS tung quái thú Mage mới kỷ niệm 7 năm ra mắt Summoners War

18-05 08:27

Nhà phát hành game di động lừng danh Com2uS mới đây đã giới thiệu tới người chơi một bản cập nhật lớn dành cho tựa game bom tấn Summoners War của mình với nhiều nội dung đáng chú ý, và đặc biệt là sự xuất hiện của quái thú hoàn toàn mới mang tên Mage.

Mage là một Quái Thú 5 ★ mặc định với cấp cao nhất trong game, nó mang trong mình khả năng khuất phục đối thủ bằng pháp thuật. Quái thú xuất hiện với năm thuộc tính khác nhau này có thể làm suy yếu Sức Tấn Công hoặc Phòng Thủ của đối thủ thông qua các kỹ năng khác nhau, đồng thời nó còn sử dụng sức mạnh pháp thuật mạnh mẽ của mình để áp chế kẻ địch.

Cũng trong bản cập nhật mới này, Com2uS đã bổ sung thêm hai Trận Đánh Ảo mới với sự xuất hiện của Mage tại Khu Huấn Luyện Chiến Đấu để giúp tất cả người chơi có thể trải nghiệm việc sử dụng Quái Thú mới toanh này trong các trận chiến. Khu Huấn Luyện Chiến Đấu là nơi để các Nhà Hiệu Triệu thao luyện khả năng xây dựng một đội hình tham chiến với các Quái Thú được chỉ định của mình và tham gia các trận đấu ở chế độ chơi bằng tay. Như vậy, các Nhà Hiệu Triệu của Summoners War có thể thỏa sức nghiền ngẫm về cách thức hoạt động các kỹ năng của Mage ở hai Trận Đấu Ảo mới được bổ sung này.

Ngoài ra, bản cập nhật này của Summoners War còn giới thiệu tới người chơi tính năng sử dụng quái thú đại diện của cùng một người bạn và quái thú đại diện của người cố vấn tối đa 10 lần liên tục trong một ngày. Tính năng này cũng sẽ được kích hoạt ở chế độ Trận Đấu Liên Tục. Đồng thời, song song với việc cải tiến Menu Trợ Giúp nhằm giúp người chơi có thể xem các mẹo trong khi chơi cũng như các thông tin liên quan một cách thuận tiện hơn thì nhà phát hành đến từ Hàn Quốc này cũng bổ sung thêm Menu Xếp Hạng Độ Ưa Thích vào Danh Sách Bí Kíp Kỷ Niệm 7 Năm Tại Cuộc Triệu Hồi ở Đài Hiệu Triệu.

Nhân dịp này, Com2us cũng đang tổ chức một sự kiện đặc biệt để chào mừng ra mắt cập nhật mới. Người chơi tham gia có thể thu được điểm sự kiện bằng cách hiệu triệu các Quái Thú 3★ và Quái Thú 4★ trở lên, sau đó sử dụng điểm thu được để mang về cho mình các vật phẩm hấp dẫn, trong đó có cả Bí Kíp Kỷ Niệm 7 Năm. Sự kiện này trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 7 năm ra mắt Summoners War lớn nhất từ trước đến nay, với cơ hội thu thập vô số vật phẩm tuyệt hảo trong game, ví dụ như Bí Kíp Tối Cao.

Fanpage: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0