BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War: Lost Centuria đạt cột mốc 6 triệu lượt đăng ký trước

24-04 08:37

Vào cuối tháng 4 này, game thủ trên toàn cầu sẽ chính thức có cơ hội trải nghiệm Lost Centuria, tựa game mới với bối cảnh chung được phát triển từ vũ trụ của thương hiệu bom tấn Summoners War của nhà phát hành Hàn Quốc Com2us.

Không lâu sau khi Lost Centuria mở cổng đăng ký trước, hệ thống đã ghi nhận cột mốc hơn 6 triệu lượt người chơi trên toàn thế giới tham gia đăng ký trước cho tựa game mobile chiến thuật thời gian thực này, điều này thể hiện sự quan tâm và kỳ vọng to lớn của game thủ dành cho đứa con tinh thần sẽ ra mắt vào ngày 29/4 tới đây của Com2us.

Để chào mừng sự xuất hiện của tựa game hấp dẫn này, Com2us đã có một loạt động thái tích cực như quyết định lựa chọn 3 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng trên thị trường toàn cầu đảm nhận vai trò đại diện quảng bá tên tuổi và tổ chức một sự kiện sơ bộ sôi động mang tên 'World 100 Invitational' với sự tham gia của 100 nhân vật nổi tiếng và các influencer lừng danh đến từ 20 quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Anh, Đức, Pháp, Đài Loan, Thái Lan… Những tên tuổi nổi bật trong số đó có thể kể đến diễn viên Hollywood Charles Melton, ngôi sao K-pop Eunhyuk (Super Junior), và diễn viên hài Jinho Lee.

Tâm điểm của sự kiện 'World 100 Invitational' sẽ là một trận đấu quy mô lớn gồm 3 vòng đấu gay cấn nhằm giới thiệu chế độ PvP ly kỳ của Lost Centuria tới người hâm mộ toàn cầu với sự tham gia tranh tài của 100 nhân vật nói trên. Tổng giải thưởng của trận đấu trên lên tới 150.000 USD. Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút sự theo dõi của đông đảo game thủ trên khắp thế giới này sẽ diễn ra vào lúc 10:00, 24/4, và được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của cả Com2us và các influencer góp mặt.

Trang chủ: https://lostcenturia.summonerswar.com

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0