BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tặng game thủ 1,000 Xu đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 7 Năm ra mắt

08-04 08:29

Công ty phát hành game di động toàn cầu Com2us mới đây đã công bố sự kiện đặc biệt tri ân người chơi nhân dịp tựa game bom tấn Summoners War của họ kỷ niệm cột mốc 7 năm ra mắt. Theo thông tin từ nhà phát hành Hàn Quốc này thì những game thủ tham gia vào sự kiện này có thể nhận được thêm tới 1,000 Xu 7 Năm được thiết kế riêng cho hoạt động này.

Từ nhiều năm nay, tựa game RPG hấp dẫn Summoners War do Com2uS phát triển và đưa ra thị trường đã trở thành cái tên quen thuộc đối với các game thủ Việt Nam. Kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 4/2014, Summoners War đã hoàn toàn chinh phục được sự yêu thích và mến mộ của các nhà hiệu triệu trên khắp thế giới với thành tích không tưởng thể hiện ở con số hơn 100 triệu lượt tải toàn cầu cho đến nay. Để chào mừng sinh nhật lần thứ 7 vào năm 2021 này, Summoners War đã lên kế hoạch tổ chức rất nhiều sự kiện thú vị dành tặng cho các fan của mình trong một khoảng thời gian dài, bao gồm cả sự kiện được bắt đầu từ đầu giai đoạn đầu năm nay.

Sự Kiện Xu 7 Năm lần này được đội ngũ phát triển game của Com2us thiết kế với dụng ý hướng tới tất cả những người chơi Summoners War. Bất kể bạn có là một nhà hiệu triệu lâu năm, một tân binh, hay một game thủ mới quay trở lại chơi sau một thời gian dài bỏ bê, bạn đều có thể tham gia và tận hưởng những đặc lợi hấp dẫn của Sự Kiện Kỷ Niệm 7 Năm Ra Mắt diễn ra từ tháng 1/2021 này. Người chơi có thể tham gia sự kiện bằng cách tham chiến ở các trận đấu và thu về cho mình thêm tối đa 1,000 Xu 7 Năm.

Các nhà hiệu triệu của Summoners War có thể thu được vô số quà tặng là những phần thưởng trong trò chơi tùy theo số lượng xu mà họ tích lũy được. Ngoài ra, họ cũng có thể dùng xu sự kiện để đổi lấy những vật phẩm hữu ích khác trong Cửa Hàng Hoán Đổi Xu Đặc Biệt 7 Năm, bao gồm một Bí Kíp Tối Cao giúp bạn chắc chắn thu được một Quái Thú 5 sao Cuộn siêu việt đảm bảo triệu hồi Quái vật 5 sao mặc định, Bí Kíp Q&A ,và Devilmon vào ngày 17, chính là ngày kỷ niệm 7 năm Summoners War ra đời.

Nhà phát hành Com2uS cho biết:

Sinh nhật 7 tuổi của Summoners War đã đến rất gần với sự quan tâm và yêu mến không ngừng của người chơi trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ tổ chức rất nhiều sự kiện khác nhau để kỷ niệm dấu mốc tuyệt vời này và tri ân những người chơi yêu quý. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để tiếp tục mang đến nhiều niềm vui và nội dung mới hơn nữa”.

Fanpage: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0