BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tung sự kiện tặng 100 Bí Kíp đặc biệt và điện ảnh lễ hội kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi

19-04 07:26

Tiếp nối chuỗi hoạt động tưng bừng chào mừng cột mốc 7 năm chính thức ra mắt người chơi, mới đây tựa game bom tấn Summoners War vừa công bố sự kiện Tặng 100 Bí Kíp 7 Năm Đặc Biệt với những đặc lợi lớn nhất trong vòng 7 tuần.

Sự kiện lớn này sẽ kéo dài cho đến ngày 30/5 được Com2us tổ chức nhằm tri ân những nhà hiệu triệu đã gắn bó với Summoners War trong suốt thời gian vừa qua. Người chơi có thể tham gia sự kiện bằng cách đăng nhập vào trò chơi, sau đó tham chiến ở nội dung trận đấu ở các chế độ chơi quen thuộc như (Viễn Cảnh, Hầm Ngục, Đấu trường, Đột Kích Rãnh Quỷ, Lỗ Đen Không Gian Đa Chiều...) và hiệu triệu các quái thú. Bạn có thể sử dụng Con Dấu 7 Năm thu thập được từ khi hoàn thành các nhiệm vụ để thu về những vật phẩm hữu ích từ Cửa Hàng Con Dấu 7 Năm bao gồm 100 Bí Kíp Kỷ Niệm 7 Năm và các vật phẩm trong trò chơi khác.

Bí Kíp Kỷ Niệm 7 Năm là một cuộn bí kíp đặc biệt được tung ra dành riêng cho dịp lễ này. Người chơi có thể chọn lựa tổng cộng 21 Quái Thú, trong đó mỗi hạng sẽ bao gồm 7 quái thú 3-5 sao. Mỗi cuộn Bí Kíp Kỷ Niệm 7 Năm sẽ hiệu triệu được một trong số các Quái Thú được lựa chọn, và các nhà hiệu triệu có thể thu về cho mình tới 100 Quái Thú từ sự kiện thú vị này.

Ngoài ra, trong thời gian này, người chơi còn có thể tận hưởng một sự kiện khác ở đó bạn có thể chế tạo và tùy chỉnh Ấn Thạch với cấp cao nhất của những chỉ số mong muốn, Ấn Thạch chính là vật phẩm cốt lõi trong trận đấu đậm tính chiến thuật của Summoners War.

Cũng trong dịp này, Com2us cũng vừa giới thiệu tới người chơi một video điện ảnh đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi trên kênh Youtube chính thức. Đoạn video mới được tung ra này đã khéo léo hé lộ về chi tiết cũng như những đặc lợi phong phú mà người chơi toàn cầu có thể nhận được từ các sự kiện trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 7 năm thông qua hình ảnh một bữa tiệc với sự xuất hiện của những quái thú Summoners War quen thuộc nhảy múa trên nền nhạc đầy vui nhộn. 100 nhà hiệu triệu may mắn chia sẻ video điện ảnh kỷ niệm 7 năm này trên tài khoản mạng xã hội của mình sẽ có cơ hội nhận được các tặng phẩm đặc biệt cùng các vật phẩm trong trò chơi trong thời gian từ nay cho đến ngày 25/4.

Video điện ảnh kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi của Summoners War

Fanpage: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0