BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngọa Long Tam Quốc tặng hàng nghìn Giftcode nhân dịp chính thức ra mắt

08-08 08:30

Sau khoảng thời gian làm mưa, làm gió bằng hàng loạt các sự kiện khiến cả cộng đồng game thủ sục sôi, Ngọa Long Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào hôm nay (8/8).

Cụ thể vào 10h10 hôm nay 08/08, Ngọa Long Tam Quốc sẽ chính thức khai mở những máy chủ đầu tiên của game chào đón  game thủ tham gia sau hàng loạt các sự kiện và video được công bố rầm rộ trên Fanpage cũng như Youtube của trò chơi.

Trailer chính thức của Ngọa Long Tam Quốc

Với slogan “Game Chiến thuật MIX tướng, PK cực sướng”, Ngọa Long Tam Quốc sở hữu đồ họa bắt mắt đẹp, hệ thống kỹ năng đi theo nhân vật cực chất với nhiều hiệu ứng sẽ làm mãn nhãn các game thủ khó tính nhất. Đặc biệt trong game có rất nhiều hoạt động để người chơi chiến đấu và so tài các đội hình như: đấu trường, liên server chiến, …

Hệ thống các tính năng đặc sắc đi theo các nhân vật cũng là một điểm mạnh khi có những tính năng mà các game cùng thể loại không có như: thần thú, thị nữ, thần binh… Trong đó, Thần Thú sẽ là bạn đồng hành xuất hiện cùng các vị tướng trực tiếp trên đấu trường cũng như các hoạt động phó bản. Các tính năng khác sẽ là tính năng trợ giúp để người chơi tăng lực chiến để vượt ải và tranh đấu cùng các game thủ khác. Các tính năng này sẽ xuyên suốt theo quá trình phát triển cùng người chơi trong quá trình chinh phục thế giới Ngọa Long Tam Quốc.

Nhân dịp khai mở máy chủ đầu tiên, Ngọa Long Tam Quốc xin gửi tặng đến độc giả loạt Giftcode trải nghiệm cực hấp dẫn gồm các vật phẩm cần thiết: thể lực, ngân lượng, tinh hồn/exp đan tướng:

Ngoạ Long Tam Quốc: Giftcode Tân Thủ

Ngoạ Long Tam Quốc: Giftcode

Số lượng : 694/999

Trang chủ: http://ngoalongtamquoc.vn

Ngoạ Long Tam Quốc

0.0
Alive | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0